Thông tin công việc
Mô tả
– Lên kế hoạch triển khai, đề xuất ý tưởng các chương trình truyền thông PR
– Chịu trách nhiệm, quản lý nội Dung Truyền thông Marketing dựa trên chiến lược nội dung cho các kênh truyền thông (fanpage, website,.. )
– Phối hợp với Campaign theo Plan ngắn và dài hạn: Xây dựng và triển khai nội dung cho các chương trình online, offline.
– Phối hợp với Digital Marketing để triển khai phân phối và tối ưu ads text.
– Trực tiếp viết bài PR trên các báo online, am hiểu về Booking bài viết trên các báo lớn.
– Phân bổ ngân sách truyền thông
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
* QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
– Mức lương thỏa thuận 17,000,000 – 20,000,000đ.
– Ghi nhận cống hiến, mức thưởng thành tích, thưởng cuối năm hấp dẫn.
– Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT,… theo quy định của Luật LĐ, các gói bảo hiểm, chính sách phúc lợi cho cấp quản lý.
– Môi trường làm việc trẻ trung, tự chủ và linh hoạt, đồng nghiệp tận tâm, nhiệt huyết, hỗ trợ.
– Cơ hội được đào tạo, được định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến rộng mở.
– Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động.
Yêu cầu
- Nam/Nữ từ 22 - 35tuổi có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Content, am hiểu các nền tảng social.
- Tốt nghiệp các trường Báo chí, Khoa học tự nhiên, Ngoại thương, Kinh tế…
- Năng động, sáng tạo, nhiều ý tưởng hay, độc đáo, nắm bắt được xu thế content.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng điện máy và điện gia dụng
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi