Thông tin công việc
Mô tả
1. Mục Tiêu
– Thực hiện xử lý nội dung, tài liệu phục vụ Marketing – Truyền thông theo các kế hoạch, chiến dịch truyền thông của Công ty
2. Nhiệm Vụ:
– Đề xuất các ý tưởng content phù hợp với mục tiêu Marketing – Truyền thông và tiếp thị sản phẩm, dịch vụ theo từng giai đoạn.
– Sản xuất nội dung Marketing – Truyền thông của công ty qua các hoạt động, sự kiện, dịch vụ, gồm viết bài PR, quảng cáo, SEO, bài page, tin hoạt động, tin nội bộ, sáng tạo nội dung phục vụ các chiến dịch Marketing – Truyền thông, các bài viết, tin tức liên quan…
– Biên tập các nội dung Marketing – Truyền thông: Các loại bài viết, ấn phẩm, Tờ rơi, Video clips;…
– Đăng bài trên tất cả các công cụ Marketing – Truyền thông online của công ty
– Lên ý tưởng, viết kịch bản video
– Tham gia các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp của công ty.
Yêu cầu
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, ngữ văn, marketing, truyền thông
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng viết và biên tập tốt, có khả năng xử lý nội dung đa lĩnh vực
- Kiến thức về các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp,…
- Am hiểu phong cách nội dung của báo chí chính thống và có khả năng linh hoạt khi xử lý các nội dung phục vụ Marketing – Truyền thông.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi