Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên Viên/Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khu Vực Miền Bắc
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: HDBank
Mô tả
- Tiếp xúc, quản lý & chăm sóc khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý;
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng;
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng,…
- Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới.
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cho ngân hàng;
- Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống nhật ký bán hàng; nhập mã Cán bộ quản lý (Account Executive) trên hệ thống phần mềm Symbols để hệ thống tự động ghi nhận doanh số bán hàng;
- Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng theo bộ chỉ tiêu KPIs nhằm tối ưu lợi nhuận khách hàng mang lại cho HDBank.
- Thẩm định và kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay của khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng lập hồ sơ vay vốn;
- Thực hiện các công việc có liên quan cấp tín dụng cho khách hàng;
- Thực hiện thẩm định và đánh giá định kỳ hàng năm thông qua tờ trình đánh giá lại khách hàng;
- Nhận biết rủi ro;
- Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và công tác thu hồi nợ (nếu có).
Yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán,…
- Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng (mảng Khách hàng Doanh nghiệp)
- Kỹ năng: bán hàng, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng
- Tố chất: thích công tác bán hàng, năng động, làm việc độc lập, chủ động trong công việc, tuân thủ kỷ luật, chịu học hỏi, tiếp thu cái mới
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ (Anh/Hoa/Nhật): có khả năng giao tiếp là một lợi thế
QUYỀN LỢI:
- Lương:Cạnh tranh. Có cơ chế lương kinh doanh phụ trội (lương KPI) ngoài lương cố định, và các khen thưởng theo chương trình thi đua bán hàng
- Cấp bậc:Nhân viên
- Phúc lợi:
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Tải mẫu đơn và nộp hồ sơ ứng tuyển trực tiếp trên website HDBank: https://hdbankcareer.com/vi
- Gửi CV về địa chỉ mail: tranntn1@hdbank.com.vn với Cú pháp: VINHPHUC_QHKH DN_NGUYEN VAN A
- Hoặc liên hệ trực tiếp +84 8 62 915 916 - ext : 7184 (Ms Trân)
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 2 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,
Nhà tuyển dụng
Favorite
HDBank là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước, được thành lập từnăm 1990. Trên nền tảng phát triển vững chắc, hiệu quả, an toàn, HDBank là ngân hàng có tốc độ tăng trưởng cao, bền vững trong thị trường tài chính ngân hàng. Với đà tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây, HDBank Xem chi tiết...