Thông tin công việc
Mô tả
– Khai thác, tiếp cận, thiết lập xây dựng mối quan hệ với khách hàng;
– Thực hiện tư vấn, chốt Hợp đồng bảo hiểm với Khách hàng;
– Thúc đẩy kinh doanh sản phẩm bảo hiểm Phi nhân thọ/Nhân thọ;
– Theo dõi và nhắc phí tái tục các Hợp đồng bảo hiểm đã phát hành;
– Chăm sóc và tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến Hợp đồng bảo hiểm của khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới;
– Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm, . . .
– Tuân thủ các quy định của HDBank tại từng thời kỳ.
– Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ liên quan theo quy định.
– Thực hiện các công việc theo phân công khác nhằm tìm kiếm, phát triển và phục vụ khách hàng.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Bảo hiểm, Kinh tế, QTKD, Marketing… hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, Kinh tế, QTKD, Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực Bancassurance.
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán & thuyết phục.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Khả năng làm việc độc lập cao và làm việc theo nhóm.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,