Thông tin công việc
Mô tả
1. Triển khai các hoạt động thiết kế, sáng tạo, bao gồm nhưng không giới hạn các nhiệm vụ sau:
- Đề xuất ý tưởng, thực hiện thiết kế và sản xuất cho các thiết kế sáng tạo, thông điệp sáng tạo và hình ảnh thương hiệu trên các công cụ tiếp thị, truyền thông bên ngoài/nội bộ và các chỉ đạo thiết kế khác được phân nhằm đảm bảo tính nhất quán với thương hiệu chung và chất lượng hình ảnh thiết kế tốt nhất.
- Tham gia đánh giá chất lượng các thiết kế và quản lý các đối tác bên ngoài (agency).
- Thực hiện công tác nghiệm thu các hoạt động thiết kế phục vụ marketing theo phân công.
2. Thực hiện các nghiệp vụ nhằm kiểm soát thương hiệu đối với toàn bộ các nội dung thiết kế, sáng tạo được phân công:
- Ứng dụng chính xác và nhất quán về thương hiệu trong các ứng dụng nhận diện thương hiệu của Tập đoàn, công ty thành viên.
- Tư vấn, phản hồi kịp thời những vấn đề liên quan đến nhận diện thương hiệu.
- Góp ý, đề xuất cải tiến nâng cao bộ quy chuẩn nhận diện thương hiệu phù hợp với thời gian và phát triển của công nghệ.
3. Nghiên cứu xu hướng ngành, công cụ, giải pháp và lựa chọn các biện pháp, các giải pháp khả thi có liên quan đến hoạt động của Bộ phận Thiết kế, đề xuất áp dụng giải pháp phù hợp với nhu cầu phát triển, quản trị thương hiệu. Triển khai các ý tưởng chủ đạo, xây dựng chiến lược cho các dự án sáng tạo và đưa ra đề xuất giải pháp.
4. Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu
1. Trình độ:
- Học vấn: Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Thiết kế, Đồ họa, Mỹ thuật...
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp khá (TOEIC 450 hoặc tương đương)
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm thiết kế Photoshop, Indesign, IIIustrator, Flash
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 03 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế.
3. Kiến thức:
- Kiến thức chung:
- Am hiểu tổ chức: Hiểu biết về cơ cấu tổ chức, tầm nhìn sứ mệnh của Tập đoàn và các Đơn vị thành viên; giá trị văn hóa mà Tập đoàn và các đơn vị thành viên hướng tới.
- Am hiểu về lĩnh vực ngành/nghề đang cung cấp: có kiến thức cơ bản về lĩnh vực thiết kế, đồ họa; Hiểu biết về xu hướng thiết kế.
- Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ: Hiểu biết về các sản phẩm thiết kế, sáng tạo; các sản phẩm, dịch vụ lĩnh vực Kinh doanh (bán và cho thuê) Bất động sản, lĩnh vực Cung cấp Dịch vụ,...
- Am hiểu về chính sách/quy định/ quy trình trong đơn vị: Hiểu biết về quy trình tác nghiệp/phối hợp triển khai hoạt động chuyên môn liên quan.
4. Kỹ năng/Khả năng:
- Năng lực hành vi/thái độ:
- Tinh thần trách nhiệm
- Khả năng làm việc theo nhóm và tổ chức
- Năng lực chung:
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện
- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
- Năng lực lãnh đạo:
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Năng lực chuyên môn:
- Khả năng thiết kế và đồ họa
- Khả năng đánh giá và ra quyết định
5. Các yêu cầu khác: Chuyên nghiệp, nhiệt huyết đam mê trong công việc & định hướng gắn bó lâu dài với công ty
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi