Thông tin công việc
Mô tả
1. Triển khai/Kiểm soát hoạt động giải ngân:
- Đảm bảo xử lý hồ sơ giải ngân trên hệ thống theo thẩm quyền phê duyệt
- Thực hiện đúng quy trình xử lý hồ sơ giải ngân theo quy định/quy trình
2. Triển khai/Kiểm soát hoạt động luân chuyển chứng từ kế toán đảm bảo công tác kiểm soát hồ sơ gốc + luân chuyển chứng từ : đúng theo quy trình/yêu cầu của bộ phận nhận bàn giao
3. Triển khai/Kiểm soát hoạt động hạch toán kế toán đảm bảo các nghiệp vụ hạch toán: đẩy đủ chứng từ căn cứ, rõ ràng thông tin, đúng thẩm quyền thực hiện
4. Triển khai/Kiểm soát xử lý: Các nghiệp vụ phát sinh với các đối tác liên kết (MSB,VNP, NAPAS); Đảm bảo việc đối soát thanh quyết toán giao dịch thẻ hàng ngày chính xác, đúng hạn, tuân thủ các quy định của NHNN, cam kết FCCOM với các đối tác; Xử lý các yêu cầu tra soát khiếu nại thẻ & các yêu cầu của dịch vụ nhận chuyển khoản 247 vào thẻ.
5. Đóng góp ý kiến xây dựng quy trình quy định, phân tích rủi ro trong hoạt động
Yêu cầu
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyển ngành: kế toán, tài chính ngân hàng
- Tiếng Anh : trình độ B1 trở lên, có thể đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính trong các lĩnh vực: Quản lý rủi ro tín dụng, kiểm soát tín dụng, thẩm định/phê duyệt tín dụng bán lẻ, hỗ trợ tín dụng, Đối soát thanh quyết toán và giải quyết tra soát khiếu nại thẻ,
- Kinh nghiệm quản lý:Có kinh nghiệm quản lý là 1 lợi thế.
3. Kiến thức:
- Kiến thức chung:
- Am hiểu tổ chức MSB
- Am hiểu lĩnh vực Ngân hàng
- Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp
- Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu chính sách, quy trình, quy định trong Đơn vị
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Đơn vị
4. Năng lực:
- Khả năng phân tích xử lý nghiệp vụ.
- Khả năng phân tích quy trình/quy định.
- Khả năng phân tích rủi ro hoạt động.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi