Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên Viên Chính / Chuyên Viên Cao Cấp Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng - Trung Tâm Đảm Bảo Chất Lượng - Khối Vận Hành
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
Mô tả
- Trực tiếp tham gia vào việc triển khai xây dựng và áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ (CLDV) đồng nhất trên toàn hệ thống
- Tổ chức công tác kiểm tra, giám sát CLGD, đôn đốc nhắc nhở đảm bảo các đơn vị trên toàn hệ thống tuân thủ các tiêu chuẩn CLGD
- Kiểm soát và trực tiếp xử lý ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Xây dựng hệ thống và báo cáo đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng bên ngoài
- Tham gia các dự án/giải pháp và cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, nâng cao độ hài lòng Khách hàng
- Thực hiện truyền thông, đào tạo về chất lượng giao dịch
- Công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, tài chính ngân hàng
- Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng, kiểm soát viên giao dịch tại quầy
- Tiếng Anh, Tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn. Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,
Nhà tuyển dụng
Favorite
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm Xem chi tiết...