Thông tin công việc
Mô tả
– Thực hiện nghiên cứu thị trường (Xu hướng và nhu cầu thị trường, phân tích dữ liệu, định hướng sản phẩm, khảo sát thị trường, xu hướng khách hàng, tình hình đối thủ)
– Tiến hành phân tích dữ liệu nghiên cứu, đưa ra đề xuất về dự án kinh doanh mới
dựa trên kết quả nghiên cứu và phối hợp để đưa ra Chiến lược phát triển mảng kinh doanh mới cho công ty
– Phối hợp với các bên liên quan (Kỹ thuật, Nhà máy, Bán hàng và các bên liên quan khác)
– Hỗ trợ lập kế hoạch kinh doanh và kế hoạch trung hạn cho hạng mục Doanh kinh doanh mới
– Hỗ trợ lập và đề xuất Sơ đồ tổ chức & tuyển dụng nhân sự
– Hỗ trợ tìm kiếm đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thiết lập kế hoạch triển khai, phát triển mảng kinh doanh mới
Yêu cầu
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến các lĩnh vực sau: Lập kế hoạch sản phẩm, Tiếp thị, Phát triển sản phẩm, Nghiên cứu thị trường, Phân tích dữ liệu, Bán hàng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Sáng tạo, năng động
- Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch và phân tích kinh doanh
- Bằng cấp:
Đại học - Phụ cấp khác: - Hỗ trợ các thiết bị làm việc hiện đại
- Chế độ khác theo quy định của công ty - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi:
25 - 35 - Thời gian làm việc: 7: 30 đến 16:30
- Đồng nghiệp: - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chương trình đào tạo bài bản
- Phúc lợi: - Mức lương, thưởng: Hấp dẫn (12 triệu – 20 triệu)
- Xét duyệt tăng lương hàng năm
- Đóng bảo hiểm và các chế độ BHXH, Bảo hiểm 24h
- Có hỗ trợ ĂN SÁNG – ĂN TRƯA cho CNV
- Thưởng theo tình hình sản xuất kinh doanh của công ty
- Lương tháng 13 theo quy định - Ngày nghỉ: - Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần