Thông tin công việc
Mô tả
Hyundai MPC Miền Đông là đại lỷ ủy quyền xe thương mại sản phẩm Hyundai.
– Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
– Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng.
– Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục.
– Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
– Tham gia xây dựng, triển khai, phát triển các sản phẩm tiện ích phục vụ khách hàng.
– Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng có nhu cầu.
– Thuyết phục khách hàng sử dụng Dịch vụ ,sản phẩm công ty mình.
– Báo cáo về tình hình khách hàng cho Trưởng phòng, ban giám đốc
Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành: Công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, kế toán, marketing…
- Có kinh nghiệm tại vị trí tư vấn, chăm sóc khách hàng ít nhất 1 năm trở lên.
- Am hiểu về lĩnh vực Ô tô xe máy, am hiểu về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Internet…
- Giọng nói chuẩn, nói rõ ràng, dễ nghe.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Giới tính:
Nữ - Phụ cấp khác: - Phụ cấp theo vị trí công việc
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: - Chương trình đào tạo của Công ty
- Chương trình đào tạo theo nội dung/ chủ đề của hãng. - Độ tuổi:
22 - 30 - Thời gian làm việc: Thứ 2 -7
- Phúc lợi: - Cơm trưa
- Thưởng KPI - Ngày nghỉ: - Hàng tuần
- Phép năm
- Lễ tết
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,