Mô tả
– Phỏng vấn, ghi nhận và xác định nhu cầu, vướng mắc của Khách hàng
– Thực hiện hoạt động tiếp nhận (inbound) yêu cầu Tư vấn/ hướng dẫn/ hỗ trợ KHDN về sản phẩm/dịch vụ thuộc phạm vi xử lý của CCC qua kênh điện thoại, email, website, webchat… theo Mô hình dịch vụ hỗ trợ 3 lớp
– Thực hiện giới thiệu khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Techcombank sang cho Hub MSME, BBC
– Thực hiện hoạt động chủ động liên hệ (outbound) với KH nhằm tư vấn/hướng dẫn/hỗ trợ KH trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ
– Thực hiện Tiếp nhận và giải quyết các phàn nàn/khiếu nại/ tố cáo của KHDN liên quan đến từng sản phẩm / dịch vụ khách hàng doanh nghiệp theo quy trình/quy định về xử lí phàn nàn /khiếu nại/tố cáo của KHDN tại từng thời kỳ
– Thực hiện hoạt động khảo sát, thu thập thông tin khách hàng theo chiến lược cho KHDN từng thời kỳ
– Tuân thủ quy định sử dụng, tra cứu, kiểm tra thông tin và thao tác trên các hệ thống của TCB
* Quyền lợi được hưởng:
– Mức lương 8tr
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên