Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cao Cấp
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty: UrBox - Công ty Cổ phần Tiếp Thị Số Tô Quà
Mô tả
- Tiếp nhận cuộc gọi vào/ thực hiện cuộc gọi ra nhằm tiếp nhận và phối hợp xử lý yêu cầu booking đặt phòng, đặt chỗ của khách hàng VIP theo đúng thời gian cam kết.
- Chủ động và linh hoạt phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm xử lý than phiền/khiếu nại của khách hàng VIP.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc định kỳ nhằm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng VIP và đối tác về sản phẩm dịch vụ của UrBox hoặc chương trình khuyến mãi phát sinh.
- Tham gia xây dựng kịch bản gọi điện, quy trình vận hành trong quá trình làm việc.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột suất theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban lãnh đạo trong công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác theo điều phối của Trưởng phòng.
Yêu cầu
- Độ tuổi: từ 22 tuổi
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 2 năm về booking như đặt phòng, đặt chỗ
- Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trọng công việc
- Tinh thần cầu tiến. Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 5 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
UrBox là kênh thương mại điện tử với nền tảng liên kết với gần 200 dịch vụ amp; thương hiệu mua sắm, giải trí, ăn uống, tiện ích. Với hệ thống chấp nhận dịch vụ đa dạng, UrBox cung cấp giải pháp loyalty, rewards khách hàng amp; nhân viên dành cho các doanh nghiệp. Được sự hỗ trợ từ 2 Xem chi tiết...