Thông tin công việc
Mô tả
· Giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng
· Quản lý Hợp đồng, công nợ, giao nhà, giấy tờ nhà các Dự án do Công ty phát triển, phân phối.
· Quản lý, xử lý các đề nghị/ khiếu nại của KH được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, trực tiếp, email cho KH.
· Thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến KH về các sản phẩm, dịch vụ CSKH của Công ty.
· Đánh giá hiệu quả của hoạt động triển khai các chương trình CSKH, phát hiện những bất cập, cải tiến và đưa ra những khuyến nghị về việc nâng cao hiệu quả của các chương trình CSKH.
· Quản lý Hợp đồng, công nợ, giao nhà, giấy tờ nhà các Dự án do Công ty phát triển, phân phối.
· Quản lý, xử lý các đề nghị/ khiếu nại của KH được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, trực tiếp, email cho KH.
· Đề xuất biện pháp giải quyết, chuyển đề nghị/ khiếu nại của KH đến các phòng ban/ bộ phận liên quan nhằm giải quyết đề nghị/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với KH và đáp ứng cao nhất mong đợi của KH.
· Thương lượng với KH trong việc giải quyết đề nghị/ khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với KH.
· Hỗ trợ và giúp đỡ các bạn nhân viên trong bộ phận để cùng hoàn thành công việc theo yêu cầu của cấp trên.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng CSKH và Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu
· Kỹ năng giải quyết vấn đề: Bạn phải giải quyết các vấn đề của khách hàng, đôi khi không nhận thấy bản chất vấn đề ngay từ đầu. Kỹ năng giải quyết vấn đề của khách hàng góp phần hỗ trợ trong công việc.
· Kỹ năng giao tiếp/thuyết phục: Chuyên viên CSKH cần trao đổi, lắng nghe và hỗ trợ giải quyết các mâu thuẫn với khách hàng. Người giao tiếp tốt sẽ biết giao tiếp rõ ràng, thân thiện để giải quyết vấn đề và làm cho khách hàng hài lòng. Nếu bạn giao tiếp qua email hoặc trao đổi trực tiếp, khả năng viết của bạn phải tốt.
· Tính kiên nhẫn: Chuyên viên CSKH phải biết các xử lý các trường hợp bối rối hoặc giận dữ của khách hàng.
· Tính tuân thủ: Thực hiện và tuân thủ theo nội quy, quy trình chuyên môn và yêu cầu từ các cấp phân công.
· Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
· Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,