Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên viên chăm sóc Khách hàng
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Trên 6 Tr VND
Công ty: Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
Mô tả
– Tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm
– Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
– Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp
Quyền lợi :
- Lương cứng: (6 – 8 triệu) + thưởng + phụ cấp gửi xe, điện thoại. Thu nhập trung bình hơn 10 triệu/tháng
- Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân;
- Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc;
- 6 tháng/lần xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự;
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi, các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm và các chương trình văn hóa sôi động của Công ty.
Yêu cầu
- Nam/Nữ từ 20-30 tuổi.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Hebela hoạt động theo mô hình kinh doanh B2C (Business to Customer) giống như nhiều sàn thương mại điện tử khác ở Việt Nam. Hebela là trung gian kết nối bên mua và bên bán với nhau tạo nên môi trường mua bán trực tuyến thân thiện, tiện lợi và dễ dàng cho cả người mua và người bán. Xem chi tiết...