Thông tin công việc
Mô tả
1. Ghi nhận và kiểm soát tiến độ giải quyết khiếu nại khách hàng.
2. Đo lường thỏa mãn khách hàng hàng tháng theo ba tiêu chí: tiến độ, số lượng, chất lượng.
3. Thăm dò ý kiến khách hàng và thực hiện phân tích năng lực nội bộ thỏa mãn khách hàng.
4. Thực hiện các hồ sơ quảng báo thương hiệu.
5. Kiểm soát hợp đồng bán hàng.
6. Kiểm soát công nợ bán hàng.
7. Thực hiện các báo cáo thuộc Phòng Kinh Doanh: Ngân sách chi phí; Doanh thu sản lượng; Kế hoạch xe công tác; Kế hoạch thăm khách hàng; Đánh giá tuân thủ quy trình của các Phòng/ Nhà máy trong đảm bảo thỏa mãn khách hàng; …
Yêu cầu
1. Giới tính: Nam/Nữ
2. Tuổi: 25 đến 35
3. Bằng cấp: Đại Học
4. Chuyên nghành: Quản trị kinh doanh, Quản trị chất lượng
5. Sử dụng thành thạo: Excel, Word, Powerpoint
6. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại BP Kinh doanh, BP Quản trị chất lượng, BP Kế hoạch sản xuất của các doanh nghiệp sàn xuất kinh doanh, đặc biệt B to B.
- Bằng cấp:
Đại học - Phụ cấp khác: Thưởng KPI 20%
- Độ tuổi:
25 - 35 - Phúc lợi: Thưởng 6 tháng đầu năm, 6 tháng cuối năm, tháng 13
Thưởng tết Âm lịch, tết Dương lịch và các ngày lễ lớn trong năm 30/4, 2/9, tết trung thu
Tham gia BHTN 24/7 khi ký HĐLĐ chính thức
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,