Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Công ty TNHH Gofingo Vietnam
Mô tả
- Quản lý số lượng lớn các cuộc gọi đến/cuộc gọi nhỡ từ khách hàng
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách kịp thời và chính xác qua các kênh điện thoại, chat, email.
- Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng
- Cung cấp thông tin về khách hàng chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách áp dụng các phương pháp/ công cụ phù hợp
- Đáp ứng các chỉ tiêu của công ty về dịch vụ chăm sóc khách hàng và tiêu chí xử lý cuộc gọi
- Thực hiện theo các quy định, thủ tục và hướng dẫn về giao tiếp với khách hàng
Yêu cầu
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Khả năng chịu áp lực về chỉ tiêu.
- Khả năng quản lý cuộc gọi và chú ý lắng nghe tốt
- Thông thạo cách sử dụng hệ thống CRM
- Khả năng phân loại khách hàng và đưa ra cách xử lý hiệu quả đối với các nhóm đối tượng khác nhau
- Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Khả năng làm việc đa nhiệm, sắp xếp các công việc ưu tiên và biết cách quản lý thời gian hiệu quả
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Trung học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 3 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Gofingo (www.gofingo.com) is a fast and steadily growing international group of companies. Our technological and modern solutions allow us to grow rapidly in the sphere of financial technologies. Our company successfully develops and supports projects in Kazakhstan, Moldova, Ukraine, Russia, Belarus, Lithuania, Latvia, Czech Republic and Poland. Now, the group of companies employs more than 290 professionals in their field. Xem chi tiết...