Thông tin công việc
Mô tả
• Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề KH gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm
• Tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết thắc mắc cách sử dụng sản phẩm
• Tiếp nhận, kiểm tra, chuyển xử lý lỗi cho kỹ thuật xử lý
• Tiếp nhận, kiểm tra và giải đáp yêu cầu mới của khách hàng
• Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng
• Lắng nghe các góp ý của khách hàng
• Tổng hợp và chuyển lại bộ phận nghiên cứu sản phẩm
• Cung cấp thông tin về các tính năng, sản phẩm mới
• Gửi mail, thông báo cho khách hàng trên các kênh
• Tổ chức các hoạt động đào tạo tập trung vè tính năng và sản phẩm
• Chăm sóc KH sau update
Yêu cầu
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 06 tháng về chăm sóc khách hàng và các lĩnh vực liên quan. - Khả năng truyền tải thông tin thông qua công cụ là điện thoại, mail - Kỹ năng phân tích phát hiện nhu cầu của khách hàng - Giọng nói chuẩn, truyền cảm - Kỹ năng làm việc nhóm - Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi
- Lương cơ bản 7- 9triệu + thưởng theo hiệu quả công việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động, nhiều thách thức - Được hướng dẫn trực tiếp bởi đội ngũ dày dặn kinh nghiệm - Tham gia bảo hiểm theo và các chính sách theo Quy định chung của nhà nước - Thời gian làm việc trong tuần từ T2 – T7 (8:00 AM – 5:30PM),
- Xét tăng lương 6 tháng/ 1 lần - Có lộ trình thăng tiến rõ ràng - Xét thưởng theo hiệu quả công việc - Đi du lịch cùng công ty 1 năm / 1 lần, tham gia các hoạt động văn hóa hàng tháng của công ty
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
22 - 32