Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên Viên Cấp Cao Trải Nghiệm Khách Hàng (Customer Experience Senior Specialist)
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: EASY CREDIT
Mô tả
- Tương tác với khách hàng & nhân viên để thu thập những phản hồi và ý kiến cải thiện trải nghiệm khách hàng/ Interact with customer & employees to gather feedback and ideas to improve CX
- Hỗ trợ phối hợp với các bộ phận liên quan để thảo luận các “pain point” của khách hàng và đề xuất kế hoạch hành động/Support to cooperate with all relevant departments to discuss customer’s pain points and improvement actions
- Quản lý các nội dung luồng giao tiếp và đề các luồng giao tiếp phù hợp với khách hàng, tần suất để đảm bảo cung cấp thông tin đơn giản, dễ hiểu cho khách hàng về những sản phẩm và dịch vụ của công ty/Review the communication content and recommend suitable channels of communication, frequency of communication to make sure we deliver simple, easy to understand message to customers, keep customer notified/ informed about our products and services
- Lên kế hoạch và thực hiện khảo sát thị trường và phân tích, đánh giá nhằm hỗ trợ ban quản lý xác định chiến lược kinh doanh thông qua kết quả khảo sát/ Make a plan and conduct market research and analyze, evaluate to support board of management business strategy
- Hỗ trợ theo dõi, quản lý tiến độ dự án, kế hoạch dự án với các bộ phận liên quan/ Support maintaining and monitoring project plans, project schedules with relevant departments
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu chạy quảng cáo nhằm đưa ra giải pháp tăng doanh thu trong mối quan hệ với chất lượng dịch vụ/ Support to anlyze data of marketing performance to propose solutions to push sales in relationship with the quality of service
- Tham gia xây dựng kế hoạch về các chiến dịch kết hợp giữa trải nghiệm khách hàng và Marketing/ Participate in making plan about campaign of CX and Marketing
- Tham gia các dự án liên quan khác theo sự chỉ định của Quản lý trực tiếp / Participate in other relevant projects assigned by Line Manager
Yêu cầu
- Tốt nghiệpĐại học ngành Kinh doanh hoặc tương đương (quản trị kinh doanh, tài chính, ngân hàng, Marketing, PR) / Minimum Bachelor in business or equivalent degree (business management, finance, banking, marketing, PR).
- Kỹ năng điều phối, giao tiếp và thuyết trình tốt/ Good coordination, communication and presentation skills
- Có kỹ năng quản lý dự án/ Project management skills
- Kỹ năng xử lý vấn đề/ Problem-solving skills
- Sử dụng thành thạo MS Office/ Good MSOffice skills
- Tiếng Anh tốt/ Good English skills
Phúc lợi
- Lương thưởng tháng 13 + thưởng các ngày Lễ Tết
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ các ngày Lễ Tết theo Luật Lao động
- Chế độ nghỉ phép: 15 ngày/năm, mỗi 05 năm làm việc nhân viên được tăng thêm 01 ngày phép
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Hưởng tất cả các quyền lợi khác từ chính sách của Công ty
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
25 - 32
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 2 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
At EASY CREDIT, we are fully aware how important employee are for the development of our company. Thus, we are looking for the talent who can work with a star-up business which allows you to create new amp; innovative ideas, we not only focus on developing and keeping all our talented people but also give to them the favorable circumstance. Xem chi tiết...