Thông tin công việc
Mô tả
– Thực hiện các bài viết PR, viết content trên báo chí và các phương tiện truyền thông khác như website, fanpage…
– Tham gia xây dựng, triển khai và giám sát nội dung, hình ảnh thương hiệu trên các kênh quảng bá và quảng cáo, thực hiện các kế hoạch hợp tác với các đối tác truyền thông và bên thứ ba dựa trên guidelines thương hiệu
– Hợp tác với các đơn vị thương mại để có cơ chế khuyến mại, ưu đãi hoặc hình ảnh hiển thị tại các cửa hàng và POSM
– Theo dõi, đánh giá các hoạt động của đối thủ cạnh tranh thông qua báo chí, TVC quảng cáo. Tham gia vào hoạt động phân tích dữ liệu, nghiên cứu đánh giá xu hướng thị trường
– Giám sát, điều hành và đào tạo nhân viên
– Phối hợp với các bộ phận khác trong ban Mar-Com để triển khai các hoạt động về thương hiệu.
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: 12 – 20 triệu++/tháng + phụ cấp theo quy định của công ty
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. Được hưởng thêm các chế độ bảo hiểm tai nạn theo quy định của công ty
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
– Được tham gia các hoạt động Team Building, tiệc cuối năm, hoạt động văn hóa của công ty
– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông…
- Có kinh nghiệm về quản lý marketing hoặc thương hiệu. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong mảng làm đẹp, chăm sóc sức khỏe
- Có kỹ năng viết tốt. Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Có tư duy, khả năng phân tích tốt
- Chủ động, trách nhiệm, có khả năng làm việc dưới áp lực công việc
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,