Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên Viên Cao Cấp Phát Triển M - Payroll - RB - MSB - 1T182
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Công ty: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
Mô tả
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI – chỉ tiêu kinh doanh):
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của ngân hàng bán lẻ, trọng tâm là sản phẩm chi lương Mpayroll, TKTT, Combo, thẻ tín dụng và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao;
- Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị.
- Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ và yêu cầu của khách hàng được kịp thời;
- Phát huy vai trò ” Đại sứ thương hiệu” trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến gần hơn với khách hàng.
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các VB khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến sản phẩm chi lương;
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của ngân hàng bán lẻ và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
4. Phát triển năng lực bản thân: Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc:
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.
- Có trách nhiệm kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp từ Đại họctrở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán, kinh tế, Quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, du lịch, khách sạn.
- Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính- ngân hàng.
- Ngoại ngữ: Toeic 300-450 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản;
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp.
- Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm về tài chính-ngân hàng thì kinh nghiệm bán hàng trực tiếp yêu cầu tối thiểu là 02 năm với thành tích bán hàng tốt.
- Ưu tiên các ứng viên có thành tích nổi bật trong bán hàng với nhiều giải thưởng, kỷ lục,…và/hoặc đạt KPI 1 năm gần đây A2 trở lên
3. Kiến thức:
- Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của ngân hàng bán lẻ, và các quy trình, quy chế, quy định của ngân hàng bán lẻ và của MSB;
- Hiểu rõ về việc phân tích tài chính doanh nghiệp của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan;
- Có khả năng trình bày, chia sẻ thông tin, tư vấn và thiết kế cho khách hàng các giải pháp tài chính chuyên sâu về các gói sản phẩm của ngân hàng bán lẻ phù hợp với từng khách hàng;
- Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả;
- Hiểu biết các Quy định của Pháp luật đặc biệt là các quy định liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh của ngân hàng bán lẻ;
4. Năng lực:
- Năng lực chung:
- Khả năng xây dựng mối quan hệ;
- Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
- Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường;
- Năng lực chuyên môn:
- Kỹ năng tư vấn bán hàng;
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông;
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
- Kỹ năng thẩm định khách hàng;
- Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ.
5. Các yêu cầu khác:
- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những KH có thu nhập khá giả, các khách hàngcó vị trí xã hộicao,…
- Tuổi từ 22 - 35.
- Chiều cao tối thiểu đối với nữ là 1m58 và nam là 1m68 (đặc biệt đối với ứng viên bên ngoài).
- Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp là một lợi thế
- Không nói ngọng, nói lắp, có kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt.
- Có sức khỏe tốt, không ngại làm việc với áp lực cao, làm được nhiều việc cùng một lúc và phải di chuyển nhiều trong ngày.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
MSB và sứ mệnh xây dựng ngân hàng “Ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ” Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống Xem chi tiết...