Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên Viên Call Center
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Công Ty CP Chứng Khoán VPS
Mô tả
- Thực hiện cuộc gọi (in/out) chăm sóc khách hàng.
- Trực tổng đài dịch vụ khách hàng.
- Phụ trách dịch vụ khách hàng thông qua thư điện tử (gửi thư cho khách bằng email, phản hồi thông tin cho khách hàng qua email, chat…).
- Những công việc khác được phân công bởi quản lý trực tiếp.
- Không áp KPIs doanh số đối với call center.
- Thời gian làm việc hành chính.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại Học các ngành liên quan như: Tài chính ngân hàng, Bảo hiểm, Quản trị
- Kinh doanh, Kế toán – Tài chính…
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, tổng đài viên...
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt, đặc biệt là Word, Excel.
- Khả năng phân tích, tư duy, lập kế hoạch và xử lý tình huống tốt
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Giới thiệu chung Thành lập từ năm 2006, Công ty cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) – trước đây là Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, đã trở thành một trong những công ty chứng khoán lớn nhất Việt Nam với vốn vốn điều lệ đạt 3.500 tỷ đồng và quy mô tổng Xem chi tiết...