Thông tin công việc
Mô tả
1. Tổ chức quan hệ đối ngoại với cơ quan báo đài:
– Thiết lập, duy trì và phát triển các kênh, đối tác truyền thông được phân công phụ trách (theo địa bàn hoạt động, theo phân loại đầu báo các kênh truyền thông báo chí, truyền hình, phát thanh, mạng xã hội…)
– Triển khai các sự kiện hoạt động quan hệ báo chí. Kiểm soát việc thực hiện hoạt động quan hệ báo chí đúng quy trình, đạt được mục tiêu, thời hạn và hiệu quả cao.
– Phối hợp xây dựng cơ sở dữ liệu đối tác Báo chí, các tổ chức truyền thông cần phát triển quan hệ.
2. Thực hiện các kế hoạch Truyền thông:
– Lập và triển khai kế hoạch truyền thông cho từng sự kiện, thương hiệu.
– Phụ trách phát hành tin bài tới các đối tác báo chí, tổng hợp và quản lý việc lên tin bài để đạt hiệu quả kế hoạch truyền thông đặt ra.
– Phụ trách thực hiện các hợp đồng hợp tác truyền thông, xử lý các yêu cầu của đối tác báo chí được phân công phụ trách.
3. Thực hiện xử lý khủng hoảng báo chí:
– Xử lý và giải quyết khủng hoảng truyền thông liên quan đến đối tác báo chí có ký kết hợp tác được phân công phụ trách. Báo cáo tình trạng xử lý khủng hoảng.
– Thu thập, thẩm định, xác minh các thông tin dư luận xã hội, thông tin tiền ấn bản và đánh giá mức độ ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu và đưa ra giải pháp xử lý.
4. Phụ trách truyền thông nội bộ:
– Tổ chức triển khai các chương trình hoạt động truyền thông nội bộ.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Báo chí; Truyền thông; Quan hệ ngoại giao; Marketing; Quản trị kinh doanh; Thương mại...
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Doanh nghiệp/Tập đoàn trong lĩnh vực Hàng không, Bất động sản, Nghỉ dưỡng, sân Golf.....
- Sử dụng thông thạo phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook)
- Kỹ năng quản lý mục tiêu và quản lý thời gian và kiểm soát công việc.
- Kỹ năng thuyết trình và trình bày vấn đề.
- Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
22 - 35