Thông tin công việc
Mô tả
– Gọi điện qua hệ thống Telesales để giới thiệu, tư vấn và chào bán các sản phẩm Thẻ (Tín dụng, Ghi nợ, …) và các dịch vụ liên quan cho khách hàng cá nhân được phân định trong từng thời kỳ; chốt cuộc hẹn để chuyển cho RBO của Bộ phận hoặc CN/PGD (với sản phẩm Thẻ tín dụng) hoặc xử lý tiếp chu trình bán hàng (với sản phẩm Phi tín dụng) để đạt được chỉ tiêu cá nhân đối với phòng ban và các chỉ tiêu bán lẻ khác;
– Tiếp nhận danh sách khách hàng được phân công, xây dựng kế hoạch bán các sản phẩm bán lẻ của ngân hàng trên địa bàn và danh sách khách hàng được giao;
– Thực hiện triển khai bán hàng trên các nguồn dữ liệu được phân công nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng;
– Thực hiện trả thẻ cho khách hàng (nếu có);
– Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày và các chỉ tiêu bán hàng (ví dụ: Cuộc gọi, cuộc hẹn, hồ sơ thu được) cho Trưởng nhóm, Giám đốc Bộ phận bán hàng qua điện thoại;
– Đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các quy định/quy trình/hướng dẫn/chính sách của Techcombank trong việc thẩm định khách hàng/kiểm soát hồ sơ/quản lý sau vay.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương cứng: 7-8 triệu, cộng thêm hoa hồng theo kết quả kinh doanh;
- Thời hạn hợp đồng: 6 tháng để đào tạo và thử thách;
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức ngay sau quá trình đào tạo;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Yêu cầu
- Trình độ cao đẳng trở lên với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương…
- Ưu tiên có kinh nghiệm chuyên môn về bán hàng, tiếp cận khách hàng qua điện thoại;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng hiểu quả các phương tiện truyền thông; có khả năng thuyết trình tốt đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả;
- Am hiểu về các sản phẩm và các nghiệp vụ về thẻ, tài khoản, hệ thống thẻ, tài khoản của NHTM.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi