Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên Gia Kỹ Thuật Contact Center
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: CMC SAIGON SYSTEM INTEGRATION COMPANY, LTD
Mô tả
- Cung cấp hỗ trợ cho nhóm IPCC về kiến trúc và thiết kế liên quan đến công nghệ Contact Center (Genesys, Cisco,…).
- Tối ưu hóa và tự động hóa quy trình hoạt động, phục vụ như một quản trị viên hệ thống chính cho môi trường Contact Center (Genesys, Cisco,…)
- Phối hợp chặt chẽ với PM trong việc thực hiện thành công các dự án.
- Khắc phục sự cố kỹ thuật liên quan đến công nghệ Contact Center và làm việc với các nguồn lực nội bộ để giải quyết các vấn đề phức tạp
- Cung cấp hỗ trợ tại chỗ / từ xa cho các yêu cầu của khách hàng khi cần.
- Duy trì hiệu suất sử dụng trung bình 85% cho các dự án có thể thanh toán
- Cung cấp đào tạo kỹ thuật cho các nguồn lực bên trong hoặc bên ngoài khi cần thiết
- Duy trì thái độ thân thiện và chuyên nghiệp trong các tình huống căng thẳng
- Duy trì việc gửi chính xác và kịp thời các bảng chấm công, báo cáo chi phí và các biểu mẫu liên quan đến dự án
- Duy trì liên lạc nội bộ thường xuyên với nhóm dự án, trưởng nhóm và người quản lý.
- Tham khảo ý kiến của các đối tác kinh doanh để đưa ra hướng kỹ thuật cho các yêu cầu dự án sắp tới
- Cung cấp phản hồi và cập nhật cho quy trình nội bộ thông qua tài liệu nội bộ
- Tuân theo các quy trình tiêu chuẩn của bộ phận.
Yêu cầu
- Bằng cử nhân về Viễn thông / Kỹ thuật Máy tính / Khoa học Máy tính, Công nghệ Máy tính / hoặc chuyên ngành liên quan hoặc kinh nghiệm kỹ thuật chuyên nghiệp tương đương
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vai trò kỹ thuật liên quan đến việc vận hành và quản lý các ứng dụng Contact Center
- Kiến thức về HTTP requests, REST web services, và JSON
- Kiến thức về IP Telephony & Hardware: Genesys Cloud, Genesys Enage, Audiocodes, Cisco Gateways, IP Telephones (Polycom, Cisco, v.v...)
- Kiến thức về Cisco / Juniper / network routing và thiết bị switching khác là một lợi thế bổ sung.
- Phần mềm: Wireshark, MS Server, DHCP / DNS, MS Hyper-V, VMWare ESXi, MS Visio, MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Access), Email (MS Outlook)
- Kinh nghiệm phát triển phần mềm trong IVR và các ứng dụng Routing Composer, Python, PHP, web application development scripting là một lợi thế
- Hệ điều hành: Windows 2008 / 2012R2, Vista, Windows 7 & 10
- Kiến thức về Amazon Web Services (AWS), MS Azure là một lợi thế
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Các chế độ phúc lợi: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,…
- Nghỉ hè, thưởng lễ tết, thành lập công ty/tập đoàn.
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho chính mình và thân nhân
- Tăng lương hàng năm.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
- Môi trường làm việc mở, năng động, thân thiện và luôn được giúp đỡ hoặc đưa ra ý kiến.
- Được cấp laptop và phụ cấp điện thoại
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.