Thông tin công việc
Mô tả
I. Tóm tắt nhiệm vụ
Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động trên công trường về các khía cạnh: chi phí, chất lượng và tiến độ.
II. Nhiệm vụ chi tiết
Nhiệm vụ 1: Lên kế hoạch tổ chức, triển khai và giám sát tiến độ xây dựng
– Lên kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện dự án trong giai đoạn xây dựng, đảm bảo dự án được thực hiện đúng tiến độ, đạt chất lượng yêu cầu và trong ngân sách cho phép.
– Kiểm tra tất cả các hồ sơ thiết kế thi công của dự án trước khi trình Quản lý dự án phê duyệt. Đảm bảo các bản vẽ thi công đáp ứng đúng yêu cầu về mặt kỹ thuật, kinh tế và khả thi.
– Tiên lượng và có phương án xử lý các khó khăn và rủi ro có thể xảy ra trong quá trình xây dựng.
– Quản lý, phối hợp và thúc đẩy các nhà thầu và nhà tư vấn nhằm đảm bào công việc được thực hiện theo kế hoạch.
– Quản lý an toàn, phòng chống cháy nổ trong quá trình thi công, vệ sinh môi trường bên trong và xung quanh công trường.
– Kiểm tra hồ sơ thanh quyết toán khối lượng do nhà thầu thực hiện.
Nhiệm vụ 2: Hỗ trợ Quản lý dự án xây dựng trong việc phối hợp với các phòng ban có liên quan
– Phối hợp với Phòng ban chuyên môn tham gia lập kế hoạch tổng thể dự án, xây dựng kế hoạch xây dựng phù hợp với tiến độ tổng thể được duyệt.
– Phối hợp với các Phòng ban liên quan giải quyết các vướng mắc trong quá trình triển khai xây dựng dự án.
– Phối hợp với các Phòng ban chuyên môn đưa ra các giải pháp xây dựng và đề xuất phát triển các sản phẩm tiên tiến và hiệu quả.
Nhiệm vụ 3: Phân công công việc và hướng dẫn nhân viên
– Giao việc và kiểm tra sự hiệu quả của nhân viên dưới quyền.
– Huấn luyện và đào tạo nhân viên.
– Hướng dẫn và đảm bảo nhân viên hiểu và áp dụng các qui trình quản lý chất lượng của công ty
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu
a. Trình độ
Đại học trở lên chuyên ngành Kỹ sư xây dựng, Kiến trúc sư hoặc các văn bằng tương đương
b. Kiến thức:
- Kiến thức về Xây dựng
- Kiến thức về an toàn lao động & vệ sinh môi trường
- Kiến thức về đảm bảo chất lượng xây dựng
c. Kinh nghiệm:
5 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương
7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công nhà cao tầng/thấp tầng
d. Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý nhân viên
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng quản lý tiến độ dự án
- Thi công nhà cao tầng/thấp tầng
- Quản lý tiến độ thi công, an toàn, chất lượng, chi phí
e. Các yêu cầu khác:
- Khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác & phối hợp tốt.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,