Thông tin công việc
Chức Danh: Chăm Sóc Khách Hàng
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty: Công Ty CP Đầu Tư Hoàng Phúc Quốc Tế
Mô tả
– Trực tổng đài, trả lời email, inbox giải đáp thắc mắc của khách hàng.
– Thực hiện gọi khảo sát, chấm điểm dịch vụ cửa hàng/online theo sự hướng dẫn của trưởng nhóm.
– Thực hiện chấm điểm camera cửa hàng, ghi nhận lỗi – thông tin đầy đủ.
– Theo dõi, hỗ trợ và xử lí các trường hợp của khách hàng từ cửa hàng – online.
– Tiếp nhận và xử lí các khiếu nại liên quan của khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Team Leader.
Yêu cầu
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Có khả năng xử lý tình huống tốt.
- Kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ
- Có thể đáp ứng được thời gian làm việc linh hoạt.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Phụ cấp khác: Gửi xe,
Laptop - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, huấn luyện kỹ năng.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Thời gian làm việc: Ca sáng: 8h-16h, Ca chiều: 12h-20h (8 tiếng)
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, năng động, nhiệt tình.
Teamwork cao. - Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm tai nạn của Generali
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Team building, du lịch cùng công ty. - Ngày nghỉ: Theo quy định Nhà nước.
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 - 3 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Chế độ thưởng,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,
Nhà tuyển dụng
Favorite
Hoang Phuc International (chuỗi cửa hàng nổi tiếng phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như DrMartens, Kappa, Ecko…) đang tập trung phát triển mạnh mẽ mô hình kinh doanh Omnichannel. Chặng đường tiếp theo sẽ rất hấp dẫn với những mục tiêu vô cùng thách thức. HOANG PHUC International mong muốn tạo ra cuộc chơi Xem chi tiết...