Thông tin công việc
Mô tả
– Lập kế hoạch và điều phối công việc
– Quản lý nhân sự và xây dựng đội ngũ
– Kiểm soát năng suất lao động, KPIs và chất lượng công việc của các tổ quản lý
– Tương tác với các bộ phận có liên quan giải quyết nhanh, dứt điểm các vấn đề tồn đọng
– Hỗ trợ kĩ thuật, hỗ trợ xử lý các tình huống khiếu nại của khách hàng, sales và các bộ phận liên quan
Yêu cầu
- Nam; Tốt nghiệp Đại học trở lên: (Ưu tiên chuyên ngành điện tử viễn thông hoặc công nghệ thông tin, quản trị mạng…)
- Nắm vững các kiến thức về mạng viễn thông, mạng máy tính.
- Hiểu biết về cấu trúc hạ tầng viễn thông.
- Có kiến thức cơ bản về quản trị nhân sự, quản trị dự án, vật tư.
- Có tinh thần đổi mới sáng tạo, thân thiện, hài hòa, cởi mở trong giao tiếp.
- Tự tin, quyết đoán, làm việc độc lập, làm việc đội nhóm tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý và phát triển nhóm từ 10 người trở lên, có kinh nghiệm xử lý tình huống hiệu quả khi giao tiếp với khách hàng).
- Bằng cấp:
Đại học - Giới tính:
Nam - Độ tuổi:
25 - 35