Thông tin công việc
Mô tả
BRAND MANAGER LAPOMME
a. Marketing:
– Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch, và báo cáo định kỳ theo quy định cho các hoạt động Marketing để đạt được mục tiêu đề ra của Công ty.
– Định hướng chiến lược về ngành thời trang và thương hiệu thời trang trẻ em La Pomme
– Nắm bắt được tâm lý khách hàng của thị trường thời trang trẻ em
– Xây dựng được định vị thương hiệu và chiến lược marketing cho sản phẩm mới
– Lập kế hoạch tài chính Marketing và ngân sách cho từng dự án
– Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường online và offline gồm: thị hiếu khách hàng; giá cả và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
– Truyền thông, liên kết sự kiện.
b. Quản lý & nhân sự
– Tuyển chọn đào tạo và quản lý nhân viên marketing toàn quốc;
– Xây dựng & thực hiện quy trình trong phòng Marketing để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc
– Phân công công việc, xây dựng phòng marketing phát triển bền vững, nhân viên có thể làm việc độc lập;
– Xây dựng văn hóa phòng: trách nhiệm, trung thực, thân thiện, chia sẻ. c. Các công việc khác do Giám Đốc giao.
Yêu cầu
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc; - Tư duy marketing tổng thể, lập kế hoạch, làm việc theo nhóm và lãnh đạo nhân viên thực hiện mục tiêu đề ra;
- Có tư duy về thời trang tốt. - Khả năng quản lý con người, quản lý công việc, quản lý thời gian tốt; - Kinh nghiệm Marketing từ 5 năm trở lên, trong đó ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý; - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, marketing.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Du lịch nước ngoài,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,