Thông tin công việc
Mô tả
* Nhiệm vụ:
– Quản lý, phụ trách các hoạt động của bộ phận bán hàng đa kênh gồm quản lý Thương mại và Tài chính để đạt được các chỉ tiêu đề ra nhằm làm hài lòng khách hàng và chỉ tiêu của công ty.
* Hoạt động:
* Khả năng tổ chức :
– Thiết lập kế hoạch bán hàng phù hợp với các kênh nhằm thúc đẩy doanh thu;
– Quản lý tốt từng bước vận hành của bộ phận: bán hàng trực tuyến, bán hàng qua điện thoại, giao hàng miễn phí GO!/ Big C;
– Kiểm tra định kỳ việc áp dụng và vận hành theo đúng quy trình của bộ phận bán hàng đa kênh;
– Kiểm tra các chứng từ thanh toán và báo cáo đúng deadline;
* Giao tiếp, kết nối các thành viên:
– Kết nối các thành viên trong bộ phận, để hướng đến sự hài lòng của khách hàng.
– Tiếp cận khéo léo và giải quyết hiệu quả phàn nàn của khách hàng
* Quản lý đội nhóm/ đối tác :
– Quản lý và hỗ trợ đội ngũ, hợp tác tốt với các bộ phận khác;
– Hướng dẫn & truyền đạt quy trình, công việc cho các thành viên trong bộ phận;
– Hoạch định rõ ràng kế hoạch làm việc của bộ phận;
– Thực hiện các công tác phân công lịch làm việc, chấm công, linh hoạt điều phối đảm bảo nhân sự cho mỗi ca làm việc;
– Kiểm soát hành vi & thái độ của nhân viên trong bộ phận & đối tác làm việc tại cửa hàng.
* Chịu trách nhiệm về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bán hàng đa kênh:
– Phân tích dữ liệu khách hàng và xu hướng tiêu dùng của thị trường dựa trên báo cáo của bộ phận và phản hồi của khách hàng.
* Giải quyết triệt để các vụ việc nghiêm trọng liên quan đến khách hang của bộ phận, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
* Phối hợp cùng quầy thu ngân để đảm bảo việc thanh toán chính xác, nhanh chóng và làm hài lòng khách hàng.
* Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp.
* Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định. Có thể làm việc vào các ngày Lễ – Tết, tăng ca theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu
* Học vấn:
- Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh hoặc ngành có liên quan.
* Thâm niên làm việc:
- Từ 2 - 5 năm kinh nghiệm làm việc trong siêu thị ( kênh phân phối truyền thống GT, ưu tiên kênh phân phối hiện đại MT). Trong đó 01 năm vị trí quản lý (nhóm tối thiểu 15-20 người);
* Ngoại ngữ:
- Tiếng Anh tốt (tương đương TOEIC 400 điểm trở lên), ưu tiên biết tiếng Pháp.
Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn:
- Có kinh nghiệm, kiến thức về lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tổng đài điện thoại;
- Có kinh nghiệm, kiến thức về quy trình soạn hàng, đóng gói hàng hóa và giao hàng tận nhà;
- Có khả năng chịu áp lực, làm việc xoay ca theo sắp xếp của quản lý;
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp, quản lý công việc/ nhân sự;
- Kỹ năng phân tích dữ liệu;
- Kỹ nắng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian;
- Làm việc nhóm, kỹ năng đào tạo/ hướng dẫn nhân viên;
* Kỹ năng văn phòng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook..).
* Thái độ:
- Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi