Thông tin công việc
Mô tả
1. MÔ TẢ TÓM TẮT CÔNG VIỆC/ SUMMARY DESCRIPTION:
2.1. Thực hiện các công việc đối nội, đối ngoại trong phạm vi được ủy quyền.
Performing inside and outside within the authorized scope
2.2. Kết nối các trưởng bộ phận với nhau, tham gia giải quyết các vấn đề phát sinh giữa các bộ phận và với khách hàng.
Connecting department heads, participating in solving problems arising between departments and with customers.
2.3. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề được phân công đảm trách liên quan đến các phòng ban chức năng và với các đơn vị khác của BTI Group.
Receiving and handling assigned issues related to functional departments and with other departments of BTI Group.
2.4. Kiểm soát tiến độ, chất lượng, hiệu quả công việc của các bộ phận liên quan, tổng hợp, báo cáo CEO theo định kỳ.
Controlling the progress, quality and performance of relevant departments, synthesizing and reporting CEO periodically.
Yêu cầu
2. CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH/ THE MAIN MISSIONS:
2.1. Thực hiện các công việc do CEO chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai các kế hoạch công việc của các phòng ban/bộ phận liên quan.
Perform CEO assign and monitor the developments and implementation of work plans of relevant departments.
2.2. Phối hợp với các phòng ban/bộ phận để thực hiện và hoàn thành các công việc được giao.
Coordinate with departments to perform and complete the assigned tasks.
2.3. Tiếp nhận và rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, các tờ trình, v.v. trước khi trình ký hoặc phê duyệt.
Receiving dispatches, dossiers, documents, contracts, annexes of contracts, presentations, etc. before being signed or approved.
2.4. Kiểm soát quy trình phối hợp giữa các bộ phận phòng ban, đề xuất việc thay đổi, chỉnh sửa cho phù hợp với tình hình thực tế.
Controlling the coordination process among departments, recommending changes and adjustments to suit the actual situation.
2.5. Ghi nhận những vướng mắc trong quá trình thực hiện, các khiếu nại từ khách hàng (nếu có), làm rõ các vấn đề liên quan và báo cáo, đề xuất hướng giải quyết với CEO.
Recognizing the problems in the implementation process, complaints from customers (if any), clarifying related issues and reporting, suggesting directions for resolution with CEO.
2.6. Theo dõi, đôn đốc, phối hợp và giám sát tiến độ, chất lượng, hiệu quả công việc của các phòng ban/bộ phận; theo dõi và đánh giá việc tuân thủ chế độ báo cáo & nội dung báo cáo theo yêu cầu của CEO.
Following, urging, coordinating and monitoring the progress, quality and performance of departments; monitoring and evaluating compliance with the reporting regime and reporting content as required by the CEO.
2.7. Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của CEO với các phòng ban/bộ phận và với đối tác. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo kế hoạch làm việc của CEO theo tuần/tháng cho các bộ phận liên quan và với khách hàng. Tổ chức, sắp xếp các chương trình, thời gian họp với các phòng ban hoặc đối tác. Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản các cuộc họp và theo dõi, đôn đốc, nhắc nhờ triển khai thực hiện.
Receiving and registering the CEO's work schedule with departments and with partners. Make schedule and work plans and inform CEO's work plan weekly/monthly for relevant departments and with customers. Organize, arrange programs, meeting time with departments or partners. Record working minutes, minutes of meetings and monitor, urge, prompt for implementation.
2.8. Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, giao ban, tổng kết và chuẩn bị diễn văn, các tài liệu, văn bản, báo cáo, nội dung làm việc cho CEO. Lập danh sách thành phần tham dự, thông báo nội dung, địa điểm và phân phối tài liệu cho những người tham dự.
Participating in planning, programs, organizing conferences, seminars, committees, summing up and preparing speech, documents, documents, reports, contents working for CEO. Make lists of participants, inform content, places and distribute documents to attendees.
2.9. Truyền đạt các chỉ thị của CEO cho cá nhân, bộ phận liên quan & theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các chỉ thị đó, tổng hợp và báo cáo cho CEO.
Sharing the CEO's directives to the individual, related department; monitor, urge the implementation of such directives, synthesize and report to the CEO.
2.10. Theo dõi và báo cáo CEO những diễn biến thường ngày trong hoạt động của Công ty & báo cáo khẩn những trường hợp bất thường.
Monitor and report to the CEO the daily developments in the company's operations & urgently report unusual cases.
2.11. Đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.
Domestic, external and transactional relations with functional agencies when assigned.
2.12. Đón tiếp và làm việc với khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của CEO.
Welcoming and working with customers and partners at the request of CEO.
- Bằng cấp:
Đại học - Giới tính:
Nam - Độ tuổi:
30 - 35
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,