Thông tin công việc
Mô tả
– Đưa ra ý tưởng thiết kế, big concept cho cả chiến dịch marketing truyền thông của công ty.
– Quản lý các designer, định hướng, dẫn dắt các thành viên thực hiện tốt các ấn phẩm thiết kế.
– Phân tích yêu cầu yêu cầu từ bộ phận ADS tính toán khối lượng công việc và đặt ra quy chuẩn , chất lượng để cùng đội ngũ thực hiện tốt.
– Giao việc hợp lý dựa vào năng lực của team để luôn đạt hiệu suất cao nhất.
– Luôn bám sát, theo dõi chất lượng và tiến độ của dự án, để cố vấn, điều chỉnh kịp thời.
– Cập nhật và nắm bắt trend, xu hướng hiện hành.
– Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng và KPI đúng cam kết, – Khả năng giải quyết vấn để phát sinh, các feedback từ các bộ phận liên quan và đề xuất phương án tức thời hiệu quả.
– Tinh thần trách nhiệm cao, xây dựng đội ngũ gắn kết, bền chặt.
– Tham gia đánh giá, đào tạo, phát triển đội ngũ design ngày một phát triển.
Yêu cầu
- tuổi từ 25 , ít nhất 3năm kinh nghiệm trong ngành mỹ thuật.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Mỹ thuật hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Không ngại khó, cầu tiến, trung thực, trách nhiệm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có thể giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Ưu tiên nhân viên phỏng vấn đậu có thể đi làm ngay.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
25 - 35