Thông tin công việc
Chức Danh: [Aeon Maxvalu - Hanoi Office] Chuyên Viên Điều Hành Bộ Phận Thu Ngân Và DVKH
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Công Ty TNHH Aeon Việt Nam
Mô tả
- Make & check Daily working schedule for all stores
- Improvement and innovation of CS & Cashier: Improving long queue at Cashier counter; Decreasing mistakes of service at all stores…
- Training and development of Cashier & CS
- Support all new stores opening: modify & update training document, organize training class, make to-do-list, etc.
- Be responsible for staff’s performance, regularly motivate subordinates in daily works
- Check, monitor, remind & guide officer & store staff to follow the rules and regulations
Yêu cầu
- University/ College degree
- Minimum 2 years of related experience in Cashier or CS of retail industry
- Good planning, organizing & time management skill
- Good communication skill
- Detailed oriented and be able to handle multitasks
- Strong leadership and relationship management
- Good command of spoken English
- Be able to work in shift and public holiday
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,
Nhà tuyển dụng
Favorite
AEON Việt Nam chúng tôi là nhà kinh doanh bán lẻ đến từ Nhật Bản với lịch sử hơn 260 năm. Năm 2012, AEON chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam hoạt động tại thị trường Việt Nam và khai trương Trung tâm mua sắm đầu tiên – AEON Tân Phú Celadon ở quận Tân Phú vào Xem chi tiết...