Thông tin công việc
Chức Danh: Admin Xuất Nhập Khẩu
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Công ty TNHH 3D Smart Solutions
Mô tả
– Theo dõi xuất nhập tồn kho và lên kế hoạch và đặt hàng xuất khẩu ở nước ngoài. Đảm bảo nguồn hàng phục vụ kinh doanh.
– Làm việc với forwarder, và đảm bảo hàng hoá thông quan và về kho công ty thành công.
– Thực hiện các thủ tục thanh toán ở ngân hàng;
– Mua sắm đồ dùng, thiết bị, văn phòng phẩm
– Chuẩn bị biên bản bàn giao, nghiệm thu, bảo hành cho từng đơn hàng, hợp đồng.
– Các công việc khác khi được giao.
Lưu ý: Phỏng vẫn online và nhận việc khi hết giản cách
Yêu cầu
- Kinh nghiệm làm việc với Forwarder 1 năm
- Tiếng Anh tương đương Toeic 650
- Tư duy nhạy bén, học hỏi nhanh, chủ động trong công việc
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Phụ cấp khác: 12 ngày phép/nhân viên có thâm niên 1 năm và cao hơn đối với nhân viên lâu năm
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: 8 HEY: ngoài các cơ hội được đào tạo giải pháp công nghệ từ Hãng, 100% nhân viên 3DS được tài trợ miễn phí 8 giờ học ngoại khóa, nâng cao kỹ năng mềm hàng năm.
- Độ tuổi:
23 - 35 - Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 6 + 2 ngày thứ 7/tháng
- Đồng nghiệp: Dàn nhân sự trẻ, năng động, hòa đồng, dễ mến
- Phúc lợi: Lương thỏa thuận theo năng lực + Thưởng KPI + Thưởng Lễ,
• Đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước; tặng gói BHTN Bảo Việt,
• Phụ cấp đầy đủ khi đi công tác: sử dụng ô tô công ty hoặc phụ cấp công tác phí,
• Lương tháng 13 - Ngày nghỉ: Theo luật lao động
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 - 5 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.