Thông tin công việc
Mô tả
1 Soạn thảo, chỉnh sửa, lưu trữ và quản lý các văn bản hành chính, hồ sơ liên quan đến hợp đồng, báo giá…
2 Liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, nhằm mục đích tư vấn, hỗ trợ khách hàng.
3 Hỗ trợ chuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ, biên bản…cho nhân viên triển khai dự án
4 Chăm sóc khách hàng, giải quyết mọi yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại và phản hồi của khách hàng.
5 Hỗ trợ kế toán theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng.
6 Tham gia, ghi chép , lập biên bản, tổng hợp các kế hoạch hành động thống nhất cùng P.Tổng Giám đốc tất cả các buổi họp với nhân viên, quản lý các cấp và đối tác.
7 Sắp xếp lịch họp, công tác của P.TGĐ, giúp P.TGĐ quản lý thời gian và kiểm soát công việc.
8 Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng quy trình, nội quy và các chính sách của nội bộ doanh nghiệp.
9 Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu
1
Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe
Nữ
2
Trình độ học vấn / chuyên môn
Cao đẳng, Đại Học
3
Trình độ ngoại ngữ / tin học
Tin học văn phòng, Tiếng Anh đọc hiểu
4
Năng lực / kỹ năng
Khả năng giao tiếp tốt, có thể đàm phán và thương lượng với khách hàng.
Kỹ năng làm việc nhóm có thể kết nối bộ phận kinh doanh với những bộ phận khác trong công ty nhằm đạt hiệu quả trong công việc.
Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng tổng hợp tốt, chủ động trong công việc.
Có kinh nghiệm làm trợ lý kinh doanh hoặc hỗ trợ kinh doanh là một lợi thế
5
Số năm kinh nghiệm làm việc
1 năm trở lên
6
Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công viêc
1 năm
- Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
23 - 35