Thông tin công việc
Mô tả
1. Quản lý hồ sơ, giấy tờ Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến và giao cho các phòng ban. Phải lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty Tiếp nhận và xử lý các trường hợp báo cáo về tình trạng của nhân viên: ốm đau, hiếu hỉ, thai sản… Theo dõi các nội quy nề nếp, văn hóa công ty Lập và theo dõi chế độ đãi ngộ đảm bảo quyền lợi cho nhân viên In ấn các tài liệu cần thiết và theo yêu cầu của các phòng ban
2. Thực hiện kiểm tra đảm bảo đầy đủ văn phòng phẩm, nước uống, trà, cà phê… khi có khách.
3. Công tác lễ tân Nghe điện, giao dịch với khách hàng; đón tiếp khách vào phòng họp Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp của công ty Tổ chức các sự kiện vui chơi, hội thảo, họp… của công ty với khách hàng hoặc nội bộ.
4. Tạo lập các văn bản, thư theo yêu cầu của trưởng phòng
5. Quản lý hồ sơ nhân sự, lưu trữ CV, đánh giá ứng viên, lên lịch phỏng vấn và báo cáo cấp trên.
6. Thực hiện một số báo cáo với các cơ quan nhà nước về nhân sự, lao động… theo yêu cầu.
Yêu cầu
- YC tốt nghiệp đại học
- Tiếng anh trình độ C trở lên
- Thành thạo word excel
-Nhanh nhẹn, chăm chỉ, hòa đồng, biết tiếp thu. Muốn gắn bó lâu dài
- Chủ động học hỏi và thích nghi nhanh với công nghệ mới
- Tỉ mỉ, trách nhiệm và trung thực
- Độ tuổi:
22 - 30