Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng
– Phát triển khách hàng mới
– Khai thác, phân tích và tổng hợp thông tin của khách hàng để tạo thành bản Client Brief
– Nghiên cứu về client, thị trường, đối thủ và khách hàng để có thông tin cơ bản trao đổi, tư vấn với khách hàng
– Phối hợp cùng nhóm nội bộ để xây dựng proposal
– Tạo và quản lý phạm vi tiến độ, tiến trình của dự án. Thực hiện các thủ tục cần thiết để
– Gặp gỡ và giao tiếp nhất quán với các nhóm nội bộ, đối tác và khách hàng để quản lý tiến trình, nội dung và các sản phẩm khách hàng giao
– Làm việc với các bộ phận nội bộ khác như PM, Planner, Creative, Tech… để tối ưu quy trình và nâng cao hiệu quả dự án
– Thực hiện các công việc khác theo điều phối của trưởng phòng
Yêu cầu
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc tại agency
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tiếp xúc hầu hết và có kiến thức cùng thực nghiệm triển khai với các kênh Digital Marketing phổ biến tại Việt Nam như Google, Youtube, Facebook, Zalo, Tiktok...
- Hiểu và nắm bắt về xu hướng Digital Marketing cùng với cách phối hợp triển khai các kênh hiệu quả
- Trách nhiện với công việc và có phẩm chất đạo đức
- Ham học hỏi và chủ động học hỏi
- Chịu được áp lực công việc cao
- Cá khả năng làm việc nhóm
- Thành thạo MS, Excel, Porer Point
- Tiếng Anh nghe, nói, đọc viết thành thạo là một lợi thế
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi