Thông tin công việc
Mô tả
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30 – 17h30)
1. Xây dựng và triển khai Kế hoạch
– Cùng với Giám đốc đào tạo, lập kế hoạch và triển khai và giám sát hoạt động đào tạo;
– Rà soát, thay đổi và cải thiện công việc cho phù hợp tình hình thực tế;
– Giám sát việc thực hiện kế hoạch đào tạo đã được phê duyệt trên toàn hệ thống;
– Phối hợp với Đơn vị xử lý các vấn đề phát sinh liên quan kế hoạch đào tạo;
– Hỗ trợ các thành viên trong phòng Đào Tạo HO trong việc soạn thảo, triển khai học liệu đến các chi nhánh;
– Hỗ trợ các nhi nhánh trong việc xây dựng các chương trình đào tạo trên toàn hệ thống và thay đổi nhằm phù hợp tình hình thực tế;
– Cùng với Giám đốc đào tạo quản lý chất lượng và số lượng giảng viên trong phòng đào tạo;
2. Quản lý chất lượng đào tạo
– Xây dựng, cập nhật các văn bản, quy trình, tiêu chí đánh giá, đảm bảo chất lượng đào tạo;
– Xây dựng/ câp nhật hệ thống chính sách/quy chế/quy định liên quan đến chất lượng đào tạo;
– Tham gia xây dựng quy trình, hệ thống kiểm tra và đánh giá kết quả đào tạo;
– Tiếp nhận phản hồi về chất lượng đào tạo từ các phòng ban và và phối hợp với các bên có liên quan để xử lý/khắc phục phòng ngừa các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng đào tạo.
3. Nghiên cứu và phát triển
– Bồi dưỡng kiến thức về quản lý chất lượng cho thành viên và nâng cao nhận thức xây dựng văn hóa chất lượng;
– Nghiên cứu phương pháp / hệ thống nhằm nâng cao chất lượng đào tạo
4. Hoạt động Studio
– Đóng góp trong việc phát triển các dự án ở Studio dưới sự phân công và quản lý của Giám đốc đào tạo;
– Làm việc với các thành viên trong Team đào tạo để nghiên cứu và phát triển công nghệ, công cụ giúp hoạt động đào tạo phát triển tốt hơn và hiệu quả hơn;
5. Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ thị từ cấp trên
– Xử lý văn bằng chứng chỉ cho các chi nhánh;
– Trình ký các văn bản, hồ sơ liên quan tới Đào tạo;
– Nhận yêu cầu và triển khai các công việc phát sinh liên quan đến Team;
– Phối hợp/Hỗ trợ các phòng quan liên quan trong các hoạt động chung của Công ty;
– Những nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu
1.Trình độ
- Tốt nghiệp trình độ Đại học chuyên ngành Quản lý giáo dục, Quản lý chất lượng hoặc tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Tiếng Anh Tối thiểu IELTS 5.5 hoặc tương đương;
- Kiến thức chuyên sâu về hệ thống quản lý chất lượng đào tạo;
- Kiến thức về mô hình đào tạo tiếp cận năng lực (Competency-based Training).
2.Kỹ năng mềm và thái độ
- Kỹ năng giao tiếp;
- Có khả năng đọc hiểu tiếng anh;
- Có thái độ làm việc tích cực và chủ động trong công việc;
- Kỹ năng lắng nghe tốt và làm việc nhóm hiệu quả;
- Có khả năng làm việc từ xa (Work From Home) và tự nghiên cứu để phát triển bản thân
- Bằng cấp:
Đại học - Phụ cấp khác: Chế độ tăng lương: xem xét mỗi năm một lần (tùy thuộc vào thành tích của nhân sự)
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 (8h30 - 17h30)
- Phúc lợi: Bảo hiểm theo quy định nhà nước, bảo hiểm cá nhân PVI, khám sức khỏe định kì,lương tháng 13, thưởng cuối năm, teambuilding, sinh nhật, lễ 08/03, tết Trung Thu, 20/10, quà mừng sinh con, cưới, thăm hỏi...