Profile
Phát triển hệ thống chuyên nghiệp
Song song với các kế hoạch Marketing mạnh cần phải có một đội ngũ nhân viên đến trực tiếp cơ sở để hiệp thương các bước còn lại của một kế hoạch kinh doanh các sản phẩm về sức khỏe đặc biệt là thuốc. Vì rằng những ý tưởng quảng cáo thuốc phải đúng nội dung đã đăng ký, không được dùng nhiều mỹ từ, kỹ xảo làm người tiêu dùng nhầm lẫn. Vì thế đội ngũ nhân viên phải thường xuyên đến lắng nghe ý kiến của cơ sở, liên kết từng nhóm cơ sở để chăm sóc cho thật tốt nhằm giữ được thị phần của mình lâu dài.
Đổi trả hàng là một chính sách hậu mãi mà các cơ sở kinh doanh bán lẻ rất quan tâm vì thuốc là sản phẩm có hạn sử dụng cụ thể, cho nên các đơn vị bán sỉ nào trú đóng tại địa phương thì khả năng được các cơ sở hợp tác sẽ cao hơn.
Đã tham gia vào kinh tế thị trường thì thuốc với nhau cũng phải cạnh tranh, vì vậy việc cung ứng kịp thời (24 giờ, 48 giờ..) cũng là một giải pháp để tạo cơ hội cho cơ sở có sức cạnh tranh mạnh và lợi nhuận tốt theo phương châm “nhất cự ly, nhì tốc độ.”. Tổ chức được một số nhà phân phối tốt và các chi nhánh phân phối tốt trực tiếp tại địa phương, hoàn thiện hoạt động ngay từ khi phát sinh thì sẽ chia sẻ được mục tiêu quản trị chuyên nghiệp của công ty.
Map
Sorry, no records were found. Please adjust your search criteria and try again.
Sorry, unable to load the Maps API.