Profile
IRIS GROUP được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Đặc biệt, IRIS GROUP hân hạnh là đơn vị đi đầu phối hợp với Ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán tại Việt Nam để cung cấp giải pháp về trung gian thanh toán: Ví điện tử – Cổng thanh toán – Thu hộ chi hộ.
Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng,triển khai hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm:
-Ví điện tử, Cổng thanh toán, Thu hộ chi hộ, Giải pháp công nghệ tài chính, Giải pháp thương mại điện tử.
– Top Up: dịch vụ cho phép người dùng hoặc các doanh nghiệp có thể nạp tiền trực tiếp vào tài khoản di động trả trước hoặc trả sau của khách hàng.
– Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center amp; AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
– SMS Brandname:giải pháp Chăm sóc khách hàng và Quảng cáo hiện đại, cho phép các doanh nghiệp có thể chăm sóckhách hàng và triển khai các chương trình marketing đến khách hàng một cách hiệu quả với chi phí hợp lý
– AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK…).
– Giáo dục số: ứng dụng giáo trí tiền tiểu học đầu tiên “DINO Đi Học”áp dụng cách tiếp cận của học thuyết thông minh đa trí tuệ của Howard Gardner lên chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam trên nền tảng công nghệ hiện đại, tối ưu hóa trải nghiệm của trẻ nhỏ. Dự án cung cấp hệ thống 1.000 bài học độc đáo hơn 10.000+ hoạt động học thú vị và kho bài tập sáng tạo của 5 môn bao gồm: Anh ngữ, Tiếng Việt, Toán học, Kỹ năng xã hội và Thể chất…
Việc làm
Map
Sorry, no records were found. Please adjust your search criteria and try again.
Sorry, unable to load the Maps API.