Thông tin công việc
Mô tả
– Phụ trách điều hành đội ngũ nhân sự bao gồm:
+ Nhóm sản xuất nội dung: Content, ekip sản xuất phim (Biên tập viên, quay phim, dựng phim).
+ Nhóm truyền thông: Digital, Com, Event.
– Phân tích xu hướng tiếp thị. Xây dựng chiến lược truyền thông chung toàn công ty, lập kế hoạch, quy trình truyền thông từng giai đoạn và triển khai thực thi chi tiết theo kế hoạch.
– Định hướng phong cách các sự kiện, chiến dịch. Định hướng content tổng cho các chiến dịch. Đảm bảo hài hoà hình ảnh thương hiệu và các yêu cầu về kinh doanh.
– Đảm bảo sự hài hoà tổng thể giữa đối ngoại, PR, tài trợ, định vị thương hiệu, và truyền thông nội bộ.
– Tổ chức các sự kiện truyền thông lớn như: ra mắt sản phẩm, hội chợ, họp báo, tài trợ, sự kiện cộng đồng….; Duyệt nội dung bài viết, hình ảnh liên quan tới thương hiệu và các sản phẩm trên các kênh báo chí, truyền hình, phát thanh.
– Quản lý quan hệ công chúng. Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông.
– Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình, đối tác truyền thông.
– Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc công ty.
Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo, tiếp thị,…
- Tin học văn phòng tốt.
2. Kinh nghiệm
- Hiểu biết sâu và chuyên môn tốt về nền tảng tiếp thị hoặc quảng cáo, bao gồm cả tiếp thị truyền thống và tiếp thị Internet. Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực này, và tối thiểu 5 năm trong vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên từng làm ở các brand về phong cách sống.
3. Kiến thức
- Có kiến thức và kinh nghiệm về xây dựng thương hiệu, xử lý khủng khoảng truyền thông.
- Hiểu biết sâu và giàu trải nghiệm về văn hóa, lối sống của các vùng miền, địa phương. Có hiểu biết và có gu thẩm mỹ về thời trang, về kiến trúc, hội họa.
4. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách truyền đạt thông tin đích xác và có khả năng sử dụng linh hoạt trong môi trường khác nhau như đối thoại trực tiếp, gián tiếp,..để có hiệu quả làm việc tốt với khách hàng và các thành viên nhóm.
- Kỹ năng phân tích, tư duy hệ thống.
- Kỹ năng quản lý nhân sự, lead team.
- Tinh tế và nhạy bén với các xu hướng của thời đại, của ngành nghề, thị hiếu người tiêu dùng;
- Bằng cấp:
Đại học - Phụ cấp khác: Phụ cấp điện thoại
Phụ cấp ăn trưa
Phụ cấp thâm niên
Phụ cấp trách nhiệm
Phụ cấp xăng xe - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước.
- Độ tuổi:
30 - 40 - Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Phúc lợi: Lương thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết.
- Ngày nghỉ: Nghỉ CN và các ngày lễ tết
Mỗi năm thâm niên được tặng thêm ngày phép. Chế độ tặng phép có thể lên tới 60 ngày/năm
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,