Thông tin công việc
Mô tả
1.Điều hành Phòng Thu Mua (Phân công, giám sát việc thực hiện kế hoạch, đánh giá & điều chỉnh) ) và Quản lý thực hiện công việc của phòng thực hiện hiện đúng quy trình quy định (thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch cho CBNV, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
2. Triển khai đơn hàng Công trình theo kế hoạch từ Ban Giám Đốc và chỉ đạo nhân viên cấp dưới .
3. Đàm phán trực tiếp với các nhà cung cấp về ván, phụ kiện, đá……. Tập hợp báo giá từ các nhà cung cấp.
4. Trình hồ sơ so sánh báo giá, đề xuất lựa chọn nhà cung cấp cho Ban Giám Đốc xem xét và duyệt.
5. Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện hợp đồng của Nhà cung cấp.
6. Báo cáo thống kê nhà cung cấp, đơn giá hạng mục thi công.
7. Thực hiện đánh giá năng lực tất cả các nhà cung cấp đã và đang làm việc (Đánh giá tài chính, chất lượng, tiến độ, dịch vụ)., sau đó lên list danh sách nhà cung cấp có tiềm năng hợp tác lâu dài.
8. Lập bảng kế hoạch công việc, tuân thủ theo:
– Lập kế hoạch định kỳ đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Ban Giám Đốc kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
– Tập hợp các ý kiến từ phía nhà cung cấp đánh giá Công ty.
– Kiểm soát đảm bảo thông tin đến nhà cung cấp đã được Ban Giám Đốc hoặc người được ủy quyền thông qua.
– Quản lý các Nhà cung cấp theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
9. Hỗ trợ Ban Giám Đốc kiểm soát và lập kế hoạch dự trù thanh toán cho nhà cung cấp.
10. Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn và yêu cầu công việc.
Yêu cầu
- Có nhiều mối quan hệ trong ngành nội thất cung ứng và biết nhiều nhà cung cấp có chính sách bán hàng tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên vối các chuyên ngành có liên quan.
·Kỹ năng làm việc nhóm;
· sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, internet...
·Hơn 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Độ tuổi:
30 - 45