Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng, hoạch định chiến lược marketing cho Công ty nhằm quảng bá thương hiệu sản phẩm và hình ảnh Công ty đến rộng rãi khách hàng
– Điều hành, giám sát và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing một cách hiệu quả (bao gồm cac hoạt động PR – truyền thông, sự kiện, PR quảng cáo, SEO, truyền thông nội bộ, Marketing online)
– Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông, SEO, Facebook, Zalo, youtube, SMS/Email, Google.
– Chịu trách nhiệm về hoạt động nghiên cứu phân tích thị trường, đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Ban Giám đốc những mô hình và chiến lược Marketing hợp lý trong từng thời kỳ.
– Thiết kế, xây dựng hoàn chỉnh nội dung website của Công ty:
– Lên kế hoạch tổ chức sự kiện, điều phối thực hiện các hoạt động Marketing dự án, PR, tham gia các hoạtt động hội chợ – triển lãm
– Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc lập kế hoạch và triển khai các công việc liên quan marketing
– Luôn đảm bảo việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, chuẩn hóa thương hiệu của công ty.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chính quy các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông…
- Tối thiểu 4 năm trong ngành marketing, ưu tiênnăm kinh nghiệm brand MKT.
- Có năng lực và uy tín tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
- Tin học văn phòng (word, excel, power point)
- Khả năng viết tốt. Ngoại giao và ứng xử tốt.
- Hiểu biết về bố cục và có mắt thẩm mỹ tốt
- Hiểu biết sâu về các công cụ phục vụ đánh giá hiệu quả marketing
- Hiểu biết sâu về các công cụ Marketing online và offline
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
25 - 35