Thông tin công việc
Mô tả
ĐỊNH HƯỚNG VÀ LÊN KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC (10%)
• Lên kế hoạch công việc để đạt được các mục tiêu doanh số – tỷ trọng của MKT đóng góp vào doanh thu chung dựa trên kế hoạch tổng của giám đốc Marketing
• Tham vấn cho trưởng phòng và CMO chiến lược phát triển sản phẩm, tiếp thị để phát triển thị trường, phát triển khách hàng, chiến lược kinh doanh đảm bảo mục tiêu về doanh số, thương hiệu cho các ngành hàng/nhãn hàng của công ty bao gồm: Ngành hàng chăm sóc sức khoẻ (Boss & Poongsan) ; Ngành hàng gia dụng (Hawonkoo & Junger)
GIÁM SÁT VÀ QUẢN LÝ KẾ HOẠCH (70%)
• Thực hiện chức năng quản trị với phòng Marketing: xây dựng sơ đồ tổ chức, tuyển dụng nhân sự, huấn luyện, đào tạo, phân công nhiệm vụ, lập kế hoạch, tổ chức triển khai, lãnh đạo và giám sát quá trình thực hiện các hoạt động Marketing theo ngành hàng được phân công
• Quản lý hiệu quả triển khai các hoạt động và công cụ Marketing (Digital Marketing , trade Marketing,…).
• Theo dõi, đánh giá hiệu quả và kịp thời điều chỉnh các hoạt động nhằm đạt mục tiêu của các hoạt động triển khai.
• Triển khai và kiểm soát hoạt động truyền thông của nhãn hàng và công ty
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
• Đề xuất và thực hiện các phương án Marketing có hiệu quả theo đúng chiến lược của công ty.
• Xây dựng các quy trình, quy định nghiệp vụ thuộc lĩnh vực chuyên môn
CÔNG TÁC QUẢN LÝ VÀ ĐIỀU PHỐI NGUỒN LỰC (20%)
• Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm chung trước công ty về mọi hoạt động của Khối Marketing một cách hiệu quả (Hoạt động PR – truyền thông, sự kiện, PR quảng cáo, Thương Mại Điện Tử/ Media…)
• Xây dựng cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
• Xây dựng các quy trình làm việc, KPI công việc của phòng
• Xây dựng bộ tài liệu đào tạo và trực tiếp đào tạo : kĩ năng, chuyên môn cho nhân sự của phòng.
Yêu cầu
Kinh nghiệm:
• Có ít nhất 02-03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Gia dụng/Điện máy/Bán lẻ
• Thông thạo Anh ngữ - cả bằng văn bản lẫn nói là một lợi thế.
• Phải có khả năng tuân thủ đúng thời hạn, hoàn thành dự án một cách độc lập và quản lý chi phí và ngân sách.
• Có tính sáng tạo, động cơ cao, và có thể hoạt động hiệu quả trong nhiều bối cảnh văn hoá.
• Kỹ năng quản lý tốt và kỹ năng thuyết trình.
• Độc lập và có nhiều sáng kiến, có tính tháo vát, xoay sở tốt trong việc sử dụng nguồn lực cho các giải pháp.
• Có khả năng cộng tác tốt với các thành viên trong nhóm từ các phòng ban khác.
• Bằng cử nhân trở lên.
• Thông thạo trong MS Word, Excel và PowerPoint.
- Phụ cấp khác: – Thưởng lương tháng 13 (ít nhất 1 tháng lương), thưởng Tết (từ 1 – 3 tháng lương).
– Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9… - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Thời gian làm việc: 8h30-17h30. Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật
- Phúc lợi: – Đóng BHXH, bảo hiểm sức khỏe, các chế độ khác đầy đủ theo quy định
– Du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
– Tham gia tổ chức Công đoàn, Liên đoàn bóng đá Tập đoàn .
– Phúc lợi khác : Lì xì đầu năm, lì xì cho con, quà tặng giáng sinh, quà tặng sinh nhật, Trung thu, 1 / 6… - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Xe đưa đón,Du lịch nước ngoài,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,