Thông tin công việc
Mô tả
PROCAFFE là công ty chuyên về cung cấp dịch vụ và giải pháp FnB cho các khách hàng khách sạn cao cấp, các quán cafe trung- cao cấp, văn phòng và người tiêu dùng. Do vậy, Phòng kỹ thuật là linh hồn của công ty, là bộ phận đem lại giá trị dịch vụ cốt lõi cho các khách hàng. Chúng tôi tìm kiếm những ứng viên xuất sắc nhất để đem lại dịch vụ và trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất!
– Tham gia tuyển dụng nhân viên cùng bộ phận nhân sự.
– Đào tạo nhân viên kỹ thuật về chuyên môn định kỳ và thường xuyên, đào tạo ON THE JOB và đào tạo trong phòng họp; đảm bảo nhân viên có thể độc lập giải quyết các sự cố tại site. Đây được coi là nhiệm vụ quan trọng thứ nhất của trưởng phòng kỹ thuật.
– Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên phòng kỹ thuật hàng tháng
– Chủ động đề xuất các giải pháp về máy pha và máy xay cho khách hàng gặp sự cố/ chuẩn bị máy móc cho các dự án theo yêu cầu của Công ty
– Xây dựng hình ảnh tác phong nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, trang phục phù hợp, giao tiếp đúng mực, thành thạo chuyên môn, luôn làm hài lòng khách hàng. – Sắp xếp lịch làm việc hàng ngày/tuần của nhân viên để giải quyết các đơn hàng bảo trì/ sửa chữa máy trong thời gian 2-5 ngày
– Sắp xếp lịch công tác tỉnh và kiểm tra các đề nghị tạm ứng/thanh toán công tác phí.
– Trực tiếp thực hiện các công việc kỹ thuật: lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, đào tạo pha chế cơ bản, sửa chữa, bảo trì…
– Phối hợp với kế toán Đặt phụ tùng từ nhà sản xuất; chịu trách nhiệm sắp xếp, phân loại, theo dõi kho phụ tùng cùng với thủ kho
– Đề nghị và kiểm tra các yêu cầu mua sắm công cụ dụng cụ phục vụ cho lắp đặt máy như dây nối, lọc nước, băng keo…
– Kiểm tra và phê duyệt đề nghị tăng ca của nhân viên kỹ thuật.
– Lên kế hoạch triển khai thực hiện cho từng dự án, đặc biệt các dự án lớn cần tập trung cao độ nhân lực, vật lực, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
– Gửi báo cáo định kỳ theo quy định của BGĐ
– Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu
- Ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về tự động hóa, cơ - điện tử tối thiểu 5 năm
- Tư duy lấy khách hàng làm trung tâm, tư duy dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
- Đã làm ở vị trí quản lý/ team leader, có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội nhóm
- Có khả năng đào tạo đội nhóm tại hiện trường và tại văn phòng.
- Có khả năng tự học hỏi
- Có thể giao tiếp tiếng Anh.
- Độ tuổi:
< 50 - Phúc lợi: - Được trao quyền để phát triển đội nhóm và bản thân
- Được công ty đào tạo các kiến thức chuyên môn của ngành, đào tạo về chăm
sóc khách hàng và quản trị trải nghiệm khách hàng
- Được là thành viên của một team trẻ trung, năng động
- Và các phúc lợi khác như BHXH, tăng lương- thưởng hàng năm .... - Ngày nghỉ: nửa thứ 7 và chủ nhật