Thông tin công việc
Mô tả
Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Bệnh viện cho từng giai đoạn.
+ Khai thác, quản lý và chăm sóc khách hàng theo các hình thức online, offline, chăm sóc khách hàng tại bệnh viện.
+ Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, báo cáo Ban lãnh đạo Tập đoàn về các định hướng phát triển dịch vụ và thị trường.
+ Lập kế hoạch đào tạo và kiểm tra các nhân viên trong phòng về kiến thức chuyên môn và dịch vụ.
+ Lập kế hoạch và phân công công việc cho nhân viên, theo dõi kết quả làm việc để hoàn thành mục tiêu kinh doanh đề ra.
+ Xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh (dịch vụ, giá cả, chất lượng…)
+ Kết hợp với các phòng, ban khác trong Bệnh viện/Công ty thực hiện các hoạt động Bệnh viện nhằm nâng cao hình ảnh và doanh thu của Bệnh viện.
+ Các công việc theo sự phân công của Chủ tịch HĐQT.
Yêu cầu
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan: kinh tế, quản trị kinh doanh,...
- Tối thiểu kinh nghiệm 3 năm tại vị trí tương đương
- Kinh nghiệm đã làm trong các ngành dịch vụ, thương mại
- Đã làm trong lĩnh vực dịch vụ y tế là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng, anh văn giao tiếp.
- Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
*Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực 15++
- Được hưởng phụ cấp ăn trưa miễn phí tại công ty
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: khám sức khỏe nội bộ hàng năm cho CBNV, du lịch nghỉ mát
- Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi