Thông tin công việc
Mô tả
– Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động phòng kinh doanh nội địa của Công ty.
– Tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh. (Kênh truyền thống và online)
– Lập và triển khai chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh, mở rộng hệ thống khách hàng. Xây dựng, tối ưu hoá quy trình bán hàng.
– Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
– Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, đồng thời luôn cập nhật tình hình của các đối thủ và các sản phẩm mới.
– Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường, tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
Yêu cầu
Yêu Cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí trưởng phòng kinh doanh ngành hàng FMCG. Biết sử dụng CRM.
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức để xây dựng các kênh phân phối online và offline.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình thuyết phục
Quyền Lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Ngày phép năm, thưởng Lễ- Tết, Đóng BHYT, BHXH, lương thưởng đầy đủ theo luật lao động.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Bằng cấp:
Đại học - Giới tính:
Nam - Độ tuổi:
24 - 40 - Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (8h00 am- 17h00 pm)
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Tăng lương,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,