Thông tin công việc
Mô tả
1. Quản lý kinh doanh:
– Nhận các chỉ tiêu kinh doanh do cấp trên giao, lên kế hoạch phân bổ cho từng bộ phận phụ trách để thực hiện. Đảm bảo đạt hoặc vượt kế hoạch.
– Chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh & mức độ hài lòng của khách hàng.
– Nắm được các chỉ số vận hành kinh doanh hằng ngày của các bộ phận/Showroom phụ trách.
– Có kế hoạch hành động chi tiết, đo lường được và quyết liệt hành động để đạt hiệu quả công việc. Đặt biệt đối với các vấn đề ảnh hưởng đến doanh thu & lợi nhuận của công ty.
– Luôn kiểm tra tình hình hàng tồn & đề xuất mã hàng cần nhập lên cấp trên đảm bảo có kế hoạch nhập hàng đáp ứng đủ hàng kinh doanh, không để tình trạng hàng đứt kéo dài.
– Có kế hoạch xử lý các hàng tồn quá thời gian lưu kho cho phép.
– Nghiên cứu, đề xuất các chương trình khuyến mãi theo mùa, theo chủ đề & các chương trình khác nhằm tăng khả năng cạnh tranh với thị trường & tăng doanh số bán.
– Trực tiếp kiểm tra & đảm bảo việc tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại bộ phận quản lý.
– Thường xuyên khảo sát hoặc tổ chức cho nhân viên khảo sát thị trường, đối thủ để có phương án hành động phù hợp.
– Kịp thời báo cáo cho cấp trên & đề xuất hướng giải quyết khi có các vấn đề phát sinh ngoài thẩm quyền ảnh hưởng đến an toàn vận hành, doanh thu & hình ảnh thương hiệu công ty.
– Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
– Phối hợp các bộ phận cùng hợp tác thực hiện các chương trình khuyến mãi, sự kiện của công ty.
2. Quản lý nhân sự:
– Sắp xếp bố trí nhân viên các bộ phận hợp lý, đảm bảo vận hành kinh doanh tại Showroom được thông suốt, an toàn & hiệu quả.
– Phê duyệt lịch làm việc của nhân viên Showroom & Quản lý dưới quyền.
– Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
– Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, kèm cặp các chức danh thuộc quyền quản lý.
– Đánh giá xếp loại kết quả làm việc của nhân viên theo thẩm quyền.
– Đảm bảo tất cả các nhân viên thuộc quyền quản lý luôn được cập nhật các thông báo về các qui định, qui chế, các chính sách của công ty…đảm bảo nhân viên hiểu đúng & thực hiện đồng bộ.
3. Quản lý tài sản & công nợ
– Thường xuyên kiểm tra nhằm kiểm soát việc thực hiện công nợ trong hạn mức & có kế hoạch thu hồi công nợ, không để xảy ra tình trạng nợ xấu, nợ khó đòi & thất thoát tiền hàng của công ty.
– Chịu trách nhiệm đảm bảo thực hiện trong hạn mức chi phí được duyệt.
– Quản lý đảm bảo an toàn tránh thất thoát đốt với tất cả các tài sản của công ty tại Showroom.
– Kiểm tra, nhắc nhở nhân viên đảm bảo khu vực kinh doanh & làm việc luôn được vệ sinh sạch sẽ, vật dụng được sắp xếp ngăn nắp.
– Phối hợp với các phòng ban chức năng để kiểm kê tài sản định kỳ.
4. Nhiệm vụ khác:
– Các công việc khác được cấp trên giao.
– Các báo cáo định kỳ & đột xuất do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các nghành Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm quản lý kinh doanh tối thiểu 3 năm hoặc 1 năm ở vị trí tương đương.
- Lập kế hoạch, triển khai, giám sát & đánh giá thực hiện mục tiêu công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả
- Có kỹ năng đào tạo, hướng dẫn.
- Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập
- Tin học văn phòng thành thạo, tiếng Anh cơ bản.
- Có kiến thức trong ngành vật liệu xây dựng, nội thất, xây dựng, biết đọc bản vẽ xây dựng là một lợi thế.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
28 - 45
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,