Thông tin công việc
Mô tả
1. Trưởng phòng Giao dịch
2. Địa điểm làm việc:
– Phòng giao dịch khu vực Sơn Tây, Tây Hồ, Chương Mỹ
3. Số lượng: 02 vị trí
4. Mô tả công việc:
– Phụ trách phát triển mạng lưới kinh doanh tài chính, thanh toán, thương mại tại PGD và các khu vực lân cận, quản lý chung mọi hoạt động tại PGD
– Xây dựng kế hoạch mở rộng và phát triển mạng lưới điểm bán hàng, chiến lược bán hàng cho các sản phẩm về tài chính, thanh toán, thương mại;
– Triển khai kế hoạch kinh doanh đảm bảo thực hiện mục tiêu kinh doanh; báo cáo kết quả hoạt động theo ngày/tuần/tháng cho BGĐ.
– Tổ chức tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ bán hàng cho nhân viên, chuyên viên trên hệ thống; theo dõi và thúc đẩy nhân viên bán hàng nhằm đảm bảo kế hoạch đã đề ra cả về chỉ tiêu và chất lượng dịch vụ.
– Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình marketing chăm sóc khách hàng, thúc đẩy bán hàng trên toàn hệ thống;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý (nếu có).
Yêu cầu
-Nam/Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm bán hàng/quản lý bán hàng tại các ngân hàng bán lẻ, công ty tài chính, công ty bảo hiểm. Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc các công ty tài chính, cho vay tiêu dùng;
- Có kinh nghiệm quản lý, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý nhân sự hiệu quả;
- Có khả năng nắm bắt xu hướng và phân tích thị trường, đối thủ;
- Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt…;
- Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao;
- Đam mê, máu lửa kinh doanh;
- Có khả năng đi công tác, di chuyển.
- Ưu tiên người địa phương;
1. Chế độ đãi ngộ:
-Thu nhập: up to 1000$;
-Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật Lao động;
-Được tăng lương hàng năm hoặc tăng lương trước hạn khi có thành tích xuất sắc;
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các dịp lễ, tết.
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,