Thông tin công việc
Mô tả
– Tổ chức phát triển, xây dựng, tìm kiếm khách hàng, phát triển các kênh bán hàng
– Tìm kiếm khách hàng và xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng. Quản lý, chăm sóc khách hàng.
– Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh
– Quản lý điều hành, tổ chức xây dựng và hoàn thiện bộ quy trình làm việc của đội kinh doanh
– Xây dựng kế hoạch công việc, nhiệm vụ hàng năm cho đội kinh doanh
căn cứ vào kế hoạch, chiến lược chung của toàn Công ty;
– Triển khai và đôn đốc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/quý/và các chương trình của đội kinh doanh
– Tổ chức các hoạt động marketing, logistic, kiểm soát và quản lý các hợp đồng mua/bán
– Phát triển thị trường kinh doanh theo chiến lược của Công ty (phát triển hệ thống khách hàng nội địa )
– Tham mưu cho Giám đốc : Chiến lược kinh doanh theo từng giai đoạn của thị trường: nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu (nhu cầu, đối thủ, chính sách, giá…), đề xuất giải pháp khả thi.
– Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
– Xây dựng hệ thống báo cáo và tổ chức báo cáo các hoạt động của đội Kinh doanh
– Thực hiện các công việc, nghiệp vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương.
- Giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
25 - 35