Thông tin công việc
Mô tả
1. Quản lý điều hành chung và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Chi nhánh về các hoạt động kinh doanh, phát triển các kênh bán hàng tại địa bàn thuộc phân khúc Phòng Khách hàng Cá nhân theo đúng quy định của VietABank và Pháp luật.
2. Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng, tình trạng nợ của Phòng Khách hàng Cá nhân.
3. Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, tính tuân thủ của Phòng Khách hàng Cá nhân.
4. Quản lý và chịu trách nhiệm về công tác quản lý nguồn nhân lực của Phòng Khách hàng Cá nhân.
5. Giúp Ban Giám đốc Chi nhánh trong công tác đối ngoại; thiết lập và duy trì mối quan hệ với cơ quan ban ngành tại địa bàn hoạt động của Đơn vị.
6. Tham mưu cho Ban Giám đốc Chi nhánh về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, Nhân sự tại Đơn vị.
7. Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình kinh doanh của Phòng Khách hàng Cá nhân cho Giám đốc Chi nhánh.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh, lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu
1. Yêu cầu về trình độ vàkinh nghiệm
Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B
(Tiếng Anh/Tiếng Hoa...) trở lên.
- Vi tính: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 01 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Khách hàng Cá nhân Chi nhánh, Phó Phòng Kinh doanh Chi nhánh (phụ trách mảng Khách hàng Cá nhân) hoặc vị trí tương đương
2. Yêu cầu kiến thức và kĩ năng
Kiến thức:
- Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ tài chính, có kiến thức về pháp luật.
- Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ tín dụng ngân hàng.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng quản lý con người
- Kỹ năng hoạch định, tổ chức và quản lý công việc hiệu quả
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng trong kinh doanh
- Kỹ năng huấn luyện nhân viên
- Kỹ năng giải quyết xung đột/mâu thuẫn
- Kỹ năng xây dựng và quản lý mối quan hệ khách hàng.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi