Thông tin công việc
Mô tả
Tham mưu Giám đốc Công ty kiện toàn tổ chức bộ máy, quy chế quản lý của Công ty: Đề xuất phương án cải tiến, kiện toàn cơ cấu tổ chức và các phòng ban, đơn vị trong Công ty. Ban hành hệ thống các quy chế, quy trình, quy định quản lý, chức năng nhiệm vụ, nội quy lao động, quy trình làm việc theo chỉ đạo của Giám đốc Công ty
Chỉ đạo và tổ chức triển khai công tác quản trị nhân sự tại Công ty: Tổ chức lập kế hoạch và tiến hành tuyển dụng đào tạo cho cán bộ, công nhân viên của Công ty và các bộ phận. Thực hiện các thủ tục liên quan đến bổ nhiệm, thuyên chuyển công tác, giải quyết chế độ nghỉ việc cho Người lao động. Tổ chức đánh giá năng lực cán bộ, nhân viên, hoạt động liên quan đến phát động thi đua, khen thưởng người lao động
Chỉ đạo và tổ chức triển khai công tác quản trị hành chính của Công ty: Kiểm tra giám sát soạn thảo, lưu trữ, bảo quản, sử dụng các tài liệu, hồ sơ,quản lý và giám sát sử dụng con dấu của Công ty. Tổ chức tiếp đón, hướng dẫn khách đến liên hệ công tác tại các đơn vị trong Công ty, quản trị trang thiết bị văn phòng của Công ty. Quản lý và điều hành xe công ty (xe nằm ngoài quản lý của các bộ phận phòng ban khác). Kiểm soát các hoạt động bảo vệ, nấu ăn, vệ sinh – phục vụ tại Công ty.
Chỉ đạo và tổ chức triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO, tiêu chí 5S liên quan đến bộ phận: Tổ chức các sự kiện trong nội bộ Công ty. Thay mặt, hỗ trợ Giám đốc Công ty giao dịch với chính quyền sở tại và các cơ quan chức năng liên quan.
Quản lý và điều hành nhân viên trong phòng về lĩnh vực sản xuất và logistic. Điều hành bộ phận chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho các kỳ thanh kiểm tra liên quan đến công tác hành chính nhân sự: BHXH, pháp luật LĐ,… Tổ chức thực hiện thủ tục tham gia bảo hiểm xã hội, BHYT và giải quyết các chế độ liên quan cho NLĐ Công ty. Đại diện Công ty làm việc với cơ quan chức năng liên quan đến bảo hiểm.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu
Trình độ: Tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành Quản lý hành chính/Quản trị nhân lực/Luật…..
Kinh nghiệm: Có từ 2-5 năm kinh nghiệm quản lý tại các Doanh nghiệp về mảng Logistic/ Supply Chain quy mô lớn.
Yêu cầu khác:
Nắm được các quy định của pháp luật về quản lý lao động, luật doanh nghiệp, và các thủ tục hành chính liên quan.
Am hiểu về công tác quản trị và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp, gồm tuyển dụng, đào tạo, bố trí lao động, đãi ngộ, đánh giá, khuyến khích nhân sự.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp và phân tích thông tin.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.
Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại..."
Khả năng thiết lập, duy trì các mối quan hệ và xử lý các bất đồng, xung đột trong tổ chức
Khả năng tạo động lực, phát triển nhân viên, thiết lập môi trường làm việc hiệu quả.
Có tinh thần trách nhiệm cao
Năng động, thông minh, nhiệt huyết với công việc, có tính thần trách nhiệm cao
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
30 - 45
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,